6. Là Taehyung đuổi được chứng mất ngủ tồi tệ.

22.2K 2K 419
                                    

Cũng giống như lần trước khi Taehyung đồng ý về làm việc cho cậu, Jungkook thực sự rất cao hứng. Lần này hắn đồng ý dọn sang ở chung cậu đã nhanh chóng tìm thuê người dọn dẹp lại căn phòng bỏ trống từ lâu không ai ở đã bám bụi, Jungkook còn tự mình chọn đệm, drap giường và các vật trang trí khác cho căn phòng đẹp hơn. Jungkook thật sự là một người giỏi về mọi mặt. Cậu có thừa tự tin rằng tài năng trang trí của mình sẽ không khiến đầu bếp Kim phải thất vọng.

Bằng chứng là hiện tại đầu bếp Kim hoàn toàn hài lòng với căn phòng của mình. Jungkook nhìn vẻ mặt thoải mái của hắn thì vô cùng tự hào.

"Tôi đã cố gắng hết sức, mong rằng anh sẽ thích nó."

"Là cậu làm?"

"Phải, tự tay tôi chọn và bày trí đó."

Taehyung khá ngạc nhiên, không ngờ vị tổng tài này lại nhiệt tình đến vậy, mà căn phòng cũng thực vừa ý hắn. Dù sao cũng là tấm lòng của cậu. Điều này đáng để ghi nhận.

Còn hai tiếng nữa mới đến giờ ăn tối, trước khi đến nhà Jungkook, hắn đã ghé siêu thị mua nguyên liệu cho bữa tối nay nên bây giờ có thể thong thả dọn đồ vào rồi nấu cơm mà không lo Jeon tổng sẽ bị đói.

Taehyung kéo hai vali to tướng đến tủ quần áo chuẩn bị sắp xếp vào, quần áo của hắn ngoài ba bốn bộ đồng phục của A Mano thì còn lại chỉ toàn sơ mi ngoại cỡ, cà vạt đủ loại và quần âu là chủ yếu.

"Này, để tôi phụ anh một tay."

"Không cần, tự tôi làm cũng được."

Jungkook hôm nay thấy tinh thần mình hăng hái lạ thường.

"Để tôi giúp anh, quần áo nhiều như thế làm xong chắc sẽ mệt chết. Anh giữ sức để còn nấu cơm ngon cho tôi nữa chứ."

Vòng đi vòng lại cũng là đồ ăn của hắn làm. Jungkook có vẻ càng ngày càng háu ăn rồi.

Hai người hì hục một hồi cũng xong xuôi tất cả. Người Jungkook đã sớm bết rít, cậu mau chóng lên phòng tắm rửa, không quên dặn dò Taehyung.

"Anh cũng mau tắm rửa rồi nghỉ ngơi một lát đi. Chưa đến giờ cơm tối đâu."

Hôm nay bữa tối của Jungkook đã không còn gừng nữa, cậu đặc biệt vui vẻ chén sạch không quên khen ngợi lấy lòng đầu bếp Kim. Những món ăn của Taehyung làm cho cậu thật lạ, cậu chẳng biết nó thuộc đất nước nào, đến từ vùng nào hay do ai sáng tạo ra công thức nhưng cậu vẫn một lòng tin tưởng thưởng thức chúng.

Trước kia Jeon Jungkook là người có thể nói kiến thức sâu rộng về đồ ăn chỉ thua kém mỗi đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay, nhưng từ khi cậu sa chân vào hố đen mang tên Kim Taehyung điều đó đã đi vào quên lãng. Hiện tại cậu chỉ biết mình đang nhai một lát cá mềm và ẩm thấm đều gia vị kèm theo ít khoai nghiền trộn mù tạc. Cậu chẳng biết nó là món gì, cậu chỉ cần biết nếu do đầu bếp Kim làm ra cậu sẽ không chần chừ mà ăn nó ngay.

Sau bữa tối mang lại nhiều thỏa mãn, Jungkook ngồi trên sopha xem tin tức một chút cho tiêu cơm, công văn còn chất đống đợi cậu trên phòng. Taehyung mang hai ly gì đó đang bốc khói ra đặt lên bàn trà. Jungkook có chút ám ảnh nhìn chúng.

vkook 》》 Tình yêu qua dạ dàyWhere stories live. Discover now