Six

387 49 11
                                    

Hôm nay là cuối tuần! Nhà bên kia sớm đã không có động tĩnh. Lisa quặn người ngồi dậy, vào toilet vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà. Cô ôm một gói snacks cỡ đại, chân vắt chéo lên bàn, xem TV. Mặc kệ TV đang phát cái gì, Lisa cũng chẳng quan tâm! Chỉ xem cho có vậy thôi. Mẹ cô thấy thế liền đi đến.

- Con gái con đứa! Ngồi như thế này à? Bỏ cái chân xuống coi!

Lisa đặt hai chân xuống, mắt không rời cái TV, tay và mồm vẫn hoạt động. Nghĩ đến chuyện của con gái từ hôm qua đến giờ, bà nhịn không nổi nữa nên hỏi con gái:

- Lisa! Con và thằng Kook có chuyện gì vậy? Nó ức hiếp con à?

Lisa ngừng động tác nhưng cô không nói gì. Mí mắt lại cụp xuống.

- Mẹ biết là hai đứa có chuyện! Nhưng làm gì cũng phải suy nghĩ kĩ một tí! Cứ động lại dỗi hờn, mệt mỏi lắm con!

- Cậu ta có bạn gái rồi!

Mẹ Lisa hơi ngạc nhiên nhưng cũng rất nhanh an ủi con gái:

- Thôi con! Cái gì qua rồi cho nó qua đi. Ừm... Mẹ biết con thích thằng bé, nhưng bây giờ cứ lo ôn thi đi! Mẹ không tin không có thằng đàn ông nào rước con!

Lisa đột nhiên khóc lớn, vứt gói snacks sang một bên, ôm lấy mẹ.

- Từ ngày mai con sẽ dậy sớm đi xe bus! Lát nữa con sẽ báo cho cậu ta đàng hoàng!

- Thôi được rồi! Nín đi cô nương.

_________

JungKook hí hửng đạp xe đến công viên! Hôm qua Lisa có đỡ hơn một chút làm cậu cũng yên tâm phần nào. Xa kia, bóng dáng một cô nữ sinh tóc dài đến hông, mặc chiếc váy màu hồng phấn ngang đầu gối đứng chờ dưới cây anh đào. JungKook bị cảnh tượng này làm cho ngẩn, cậu chưa từng nghĩ sẽ có ngày hôm nay! Ngày mà cậu hẹn hò với cô ấy.

JungKook đạp xe tiến đến, tay đưa món quà ra trước mặt cô gái, mỉm cười. Nụ cười kia tỏa nắng đến nỗi khiến Sana không tự chủ được mà hôn chụt lên má cậu. Sự ngượng ngùng nhanh chóng bao trùm. JungKook ho nhẹ một tiếng, chủ động mở lời:

- Đây là quà tớ tặng cậu! Mở ra xem đi!

Sana đỏ mặt nhận lấy, bàn tay thon nhỏ khẽ mở nút thắt ruy băng. Đó là một chiếc váy, đúng chuẩn phong cách của cô. Lại một nụ hôn nữa hiện hữu trên má phải JungKook. Lần này cậu đơ toàn tập, cô gái trước mắt như thiên thần trong mơ của cậu vậy! Đẹp đến mê người. JungKook thấy cô mặc phong phanh, liền cởi áo khoác ra khoác lên người cô.

- Mặc thế không lạnh sao? Ra đường nhớ giữ ấm vào!

Sana mỉm cười, gật đầu nhẹ rồi chủ động ra phía sau xe JungKook ngồi. Tay ôm lấy thắt lưng cậu, rất chặt. JungKook đột nhiên bị giật mình, cậu còn tưởng... Lisa ngồi phía sau!

"Thật không nên tồn tại con nhóc kia vào đầu lúc này mới đúng chứ! Mày điên rồi Jeon JungKook!"

___

Hai người đã đi chơi cả ngày, đến tối mịt mới buông tha cho nhau, Sana cũng mở lời muốn JungKook học chung, dù gì cũng sắp thi rồi mà! JungKook vừa đạp xe về miệng vừa cười toe toét. Bỗng cậu bị giật mình suýt bị té xe bởi con nhóc nhà bên. JungKook hét lên:

- Làm gì như ma vậy!!!

Lisa bĩu môi:

- Thông báo tin buồn! Nghe không?

JungKook nhíu mắt tỏ vẻ tò mò:

- Tin gì?

Lisa hất tóc rồi lại khoanh tay trước ngực. Mặt vểnh lên trời cao, nói bằng giọng rất lớn:

- Làm sai bây giờ! Từ ngày mai tôi sẽ ngồi xe bus đi học! Cậu đấy Jeon JungKook! Cậu sẽ không được chở một đứa con gái hoàn mĩ đến từng lỗ chân lông như tôi đi học nữa. Nói xem! Buồn không?

JungKook tặc lưỡi, cười đểu:

- Lại tự luyến? Tôi còn chả thèm chở cục nợ cậu! Mà... Sao tự nhiên lại đòi đi xe bus? Cống luôn cái xe cho tôi là sao?

Lisa cười từ thiện:

- Thì... Cậu chả nói là hẹn hò còn gì! Chị đây tạo cơ hội cho còn không biết nắm bắt!

- Tôi không ngại... Chở cậu đâu! Để cậu đi xe bus tôi không yên tâm! Với cả đã đỡ hơn chưa? - JungKook nói với giọng quan tâm thật sự.

Lisa khóc thầm trong lòng, thằng khỉ này cũng chịu khó hỏi ghê gớm! Nhưng cô rất ngại việc phải mở miệng ra trả lời a. Nói ngắn gọn rồi chuồn vậy, không nên dây dưa lâu.

- Đỡ rồi! Tóm lại mai không cần đón! Bye.

Lisa lại khôi phục vẻ kênh kiệu như mọi hôm, ngẩng mặt đi vào nhà. JungKook cười khó hiểu, vẫn luôn là cậu bị bỏ lại sau cùng! Nhưng như vậy cũng tốt, Lisa bình thường lại rồi...

[LizKook] [ShortFic] - Crush!Where stories live. Discover now