Chương 14. Hôn lễ

2.4K 48 0
                                    

Trình Nặc từng nghĩ hôn nhân chỉ là hai chuyện của hai người, lúc chuẩn bị hôn lễ, cũng từ từ cảm khái, tuy hôn nhân chỉ có hai nhân vật chính, nhưng lại ràng buộc hai gia đình, thậm chí nhiều hơn. Mặc dù không phải người tinh tế cũng sẽ không làm qua loa chuyện hôn nhân, chỉ sợ đã chọn sai người, góp vào hạnh phúc cả đời.

Trình Nặc viết thiệp mời đến tay ê ẩm, cô nhìn nhóm danh sách trên giấy viết bản thảo, nhất thời cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, Nghiêm Thiếu Thần bên cạnh cô vỗ bả vai của cô, "Đi nghỉ trước đi, còn lại giao cho anh."

Trình Nặc kinh ngạc, "Anh được không, sáng mai không phải trở về trung đoàn sao?"

Anh chỉ mẫu thiếp mời trong tay, "Có cái này, anh có thể ứng phó được."

Trình Nặc nhìn ba nhóm danh sách dài, dương khóe môi, "Em thấy vẫn là hai chúng ta tiếp tục phân công hoàn thành đi, ban ngày em không có việc gì có thể ngủ bù."

Chuyện viết thiếp mời như vậy luôn luôn khô khan, đụng phải mặt của đồng bọn rất nghiêm túc, Trình Nặc nghĩ nếu đổi người khác, có lẽ đã chuồn đi ngủ từ lâu, nhưng Trình Nặc vừa nghĩ đến trong phòng khách lớn như thế mà chỉ còn lại hũ nút này thì cảm thấy không đành lòng.

Trình Nặc lấy trái cây, ngồi trở lại bên cạnh anh lần nữa, tay của cô víu cánh tay của anh, đầu tựa vào vai anh, không biết nghĩ đến điều gì, bản thân không nhịn được bật cười.

"Sao vậy?" Nghiêm Thiếu Thần nhíu mày, nhẹ giọng hỏi.

"Em đã nói với anh, hôm nay hai ta đi lấy giấy chứng nhận, để xét duyệt cho chúng ta thì bác gái vẫn nhìn anh." Trình Nặc thuận tay cầm quả táo nhét trong miệng, lúc gặm quả táo thì miệng hơi nhúc nhích.

Nghiêm Thiếu Thần thấy cô tựa trên vai mình không thành thật, không thể làm gì khác hơn là giữ vững tay phải để tiếp tục viết thiếp mời, "Là sao? Anh không thấy."

Trình Nặc khinh thường liếc anh, nghĩ thầm anh là một hũ nút sao để ý những chuyện này, Trình Nặc cố bĩu môi, nói: "Em thấy người ta đảm bảo là thương hại em, đụng phải đương sự lạnh lùng như vậy."

Nghiêm Thiếu Thần nhíu mày, nghĩ thầm không thể nào.

Cô thấy Nghiêm Thiếu Thần viết hư một thiệp mời, trên mặt hơi áy náy nói: "Có phải em gây trở ngại cho anh hay không?"

Nghiêm Thiếu Thần nhíu mày, gật đầu, nói: "Em ăn gì thì ngồi thẳng người."

"Đừng mà Thượng tá Nghiêm, em không phải là lính của anh, sao huấn luyện em tư thế ngồi." Trình Nặc bỉu môi oán giận, nhưng vẫn rất nghe lời ngồi ngay ngắn người lại, ngồi xếp bằng trên ghế salon, tiếp tục chiến đấu hăng hái với quả táo trong tay.

Nghiêm Thiếu Thần lắc đầu bất đắc dĩ, không hề nói tiếp nữa, anh bỏ tấm thiếp mời viết hư qua một bên, lấy tấm khác lần nữa.

Vì nhận giấy chứng nhận, buổi tối Trình Nặc làm một bàn thức ăn, khi hai người ăn mừng, nghĩ Nghiêm Thiếu Thần không ăn đủ, ngược lại là Trình Nặc, tham ăn không ít, kết quả cô ăn xong hơn phân nửa quả táo thì có cảm giác lực bất tòng tâm.

[HOÀN] Nằm vùng quân hôn|Giang Hồ Lang TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ