Ân hữu trọng báo

3.9K 71 11
                                    

Tác giả : Quyết Tuyệt
Thể loại : Trọng sinh,  chủ công ,  báo thù rửa hận
Cpl chính : Hàn Trọng Viễn x Mạnh Ân
Thuộc tính công thụ : quỷ súc bệnh xà tinh độc chiếm công x nhân thê thụ
Review : Truyện này xuất hiện trong khoảng thời gian ta đang đói đam,  chắc do ta càng già càng khó hay sao á dạo này drop quá trời bộ luôn TAT may là em nó xuất hiện hihi.  Truyện kể về công trước khi trọng sinh bị vợ và anh họ liên kết hãm hại khiến anh bị bại liệt,  khi 2 người kia định thiêu chết công thì thụ xuất hiện cứu và chăm sóc anh . Trải qua 10 năm công  trả thù thành công nhưng vợ cũ tìm đến nhà,  hận công vì phá nát gia đình ,ả định đâm công nhưng thụ đỡ,  thụ chết , công cũng tự tử theo. Công trọng sinh trở về lúc học cấp 3 , phát hiện lúc này thụ đã thích mình từ đó ra sức yêu thương thụ,  giải quyết những người hãm hại mình, chữa khỏi bệnh cho mẹ , nói chung là rất mĩ mãn a ~~~ Hehe,  ta khoái nhất chính là công độc chiếm,  anh công này cũng vậy,  thương thụ lắm nhưng mà ai xớ rớ tới em thì chít với ảnh . Ta cũng thích mẹ công nữa khi nghe nói con mình được sống lại thì rất tin tưởng , không giống như mấy người khác tưởng con mình bị điên hay gì . Thụ thì tốt bụng,  hiền,  những gì em phải chịu đựng kiếp trước giờ đã có anh hảo hảo bù đắp rồi a ~~ Ngoài ra truyện còn có cpl phụ Đàm Phi Dược x Trịnh Kỳ rất dễ thương.  Nhảy hố hoyyy!! . Spoil mấy khúc ta khoái nè :

 Spoil mấy khúc ta khoái nè :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Điểm : 9/10 ~~~•Kimaruko•~~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Điểm : 9/10
~~~•Kimaruko•~~~

Review đam mỹ ( update )Where stories live. Discover now