Đương niên ly tao

2.6K 34 4
                                    

Tác giả : Hà Hán.
Thể loại : Cổ trang , tranh giành quyền lực, ngược tâm, niên hạ, HE
Thuộc tính công thụ : Ôn nhu tài trí hơn người thụ x thâm tình đế vương công
Cpl chính : Chu Đường x Lạc Bình ( Lạc Mộ Quyền)
Review : Những ngày mưa lạnh lẽo thế này đọc được một quyển truyện nhẹ nhàng ấm ấp thì còn gì bằng. Phải nói truyện này hấp dẫn mình ngay từ cái tên Đương niên ly tao, có nghĩa là năm ấy biệt ly. Đúng như tên truyện năm ấy vì một đoạn hiểu lầm mà hai nhân vật chính âm dương cách biệt. Bằng một cơ duyên nào đó ( đọc truyện sẽ biết) , Lạc Bình được sống lại, kiếp này hắn vẫn quyết tâm bồi dưỡng Chu Đường thành một vị đế vương cao cao tại thượng nhưng theo một cách khác, tích cực không phạm phải những sai lầm kiếp trước .Phải nói nhân vật Lạc Bình trong truyện được tác giả khắc họa rất rõ nét và chiếm nhiều đất diễn . Tính cách của nhân vật này đúng như câu " gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn " , bạn này tạo cho mình cảm giác vừa thanh nhã vừa trang trọng như hoa sen ấy , tuy được tác giả miêu tả là người ham quyền thế, nhưng chẳng phải mục đích để đạt được quyền thế của Lạc Bình là vì giúp đỡ, củng cố ngai vàng cho người hắn yêu hay sao ! Người ngoài nghĩ hắn là kẻ lạnh nhạt, nhưng không , tình cảm từ kiếp trước đã được hắn giấu tận nơi đáy lòng, vì sợ một khi thể hiện ra sẽ giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, không thể quay trở lại . Mục đích sống lại của Lạc Bình chỉ đơn giản là chức quan nhỏ ở địa phủ, hay vì ở nhân gian có một người hắn vĩnh viễn không buông bỏ được ? .Bạn công trong truyện có hoàn cảnh hơi giống bạn công bên Sửu hoàng, từ nhỏ đã bị phụ hoàng ghét bỏ, huynh đệ xa lánh, ngay cả nô tì cũng không nguyện ý hầu hạ, may là Lạc Bình xuất hiện trở thành " tiểu phu tử " của hắn, dạy hắn cách trở thành một đế vương . Tính cách bạn này thì khỏi bàn rồi thâm tình, hay mè nheo làm nũng để thụ thương, lại hay ghen tị với mấy đứa bé được thụ thân thiết =)) đáng êu vậy thôi chớ !
. Kiếp trước hai người vì chưa đủ tin tưởng mà bỏ lỡ nhau, may là có cơ hội làm lại từ đầu. Còn ngoài đời không vậy đâu nha mấy thím, vì vậy hãy trân trọng những người đang bên cạnh mình nha nha nha 💙💙💙 . Truyện hay nhưng khúc cuối hơi thiếu , mình vẫn mong hai người giải quyết được khuất mắc kiếp trước nhưng ngặt nỗi hết mất tiêu :((( Spoil tí khúc ta thích nè mn :

 Truyện hay nhưng khúc cuối hơi thiếu , mình vẫn mong hai người giải quyết được khuất mắc kiếp trước nhưng ngặt nỗi hết mất tiêu :((( Spoil tí khúc ta thích nè mn :

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Điểm : 8

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.


Điểm : 8.5/10
~~~•Kimaruko•~~~

Review đam mỹ ( update )Kde žijí příběhy. Začni objevovat