Chương 19: Tình địch xuất hiện

16.3K 597 50
                                    

Edit: ItzYen

Giữa giờ nghỉ trưa, quầy lễ tân của tập đoàn Tô thị nhận được đồ chuyển phát nhanh được gửi đến văn phòng Tổng giám đốc.

"Là đồ của Phương thư ký." Cô lễ tân Tiểu Mỹ nhìn tên trên bưu phẩm một hồi rồi nói.

"Vậy cô tranh thủ đi nhanh đi." Đồ chuyển phát nhanh đến văn phòng Tổng giám đốc sau khi nhận được thì phải lập tức được đưa đến văn phòng, đây là luật lệ đầu tiên mà lễ tân của Tô thị nhất định phải ghi nhớ.

"Ừm." Tiểu Mỹ ôm hộp chuyển phát nhanh, đi thang máy để đi lên văn phòng Tổng giám đốc ở tầng cao nhất.

"Đồ chuyển phát nhanh của thư ký Phương đây ạ." Tiểu Mỹ gõ gõ cửa phòng bí thư.

BOSS hiếm khi vắng mặt, cũng không cần mình đi cùng, Phương Vũ đang tranh thủ uống cà phê cùng cấp dưới nghe thấy tiếng gọi, liền buông cà phê trong tay xuống, đi tới cửa, sau khi nhận lấy đồ chuyển phát nhanh từ tay Tiểu Mỹ thì nói: "Làm phiền cô rồi, Tiểu Mỹ."

"Thư ký Phương biết tôi ư?" Đối với lãnh đạo cấp cao của công ty, có thể nhớ kỹ tên của một lễ tân ở tầng dưới cùng khiến Tiểu Mỹ hơi kích động.

"Đương nhiên tôi phải nhớ kỹ rồi, lần trước cô cũng là người đưa đồ chuyển phát nhanh cho tôi mà." Phương Vũ cười rồi liếc nhìn Tiểu Mỹ đối diện mình.

"Đều.. Đều là việc mà tôi nên làm." Tiểu Mỹ kích động khiến mặt cô nàng hơi đỏ lên, "Không.. không quấy rầy công việc của ngài nữa, gặp lại thư ký Phương sau."

"Gặp lại sau." Phương Vũ nhìn tiểu cô nương đang đỏ mặt chạy đi, lúc này hắn ta mới ôm hộp chuyển phát nhanh đi vào phòng, quay người lại thì liền nhận được ánh mắt chế nhạo của hai vị mỹ nữ cấp dưới.

"Lão đại, anh lại trêu ghẹo tiểu cô nương nhà người ta rồi kìa." Cô trợ lý số một tên là Lilith vừa cười hì hì vừa nói.

"Nói bừa." Phương Vũ đặt hộp chuyển phát nhanh xuống bàn xong thì nói, sau đó hắn ta nhận lấy con dao mà trợ lý số hai tên Chu Lâm đưa qua, rạch hai ba lần phía trên lớp băng dính.

Loại bỏ đống xốp mềm chống va chạm được bỏ thêm vào trong hộp, Phương Vũ mãi mới lấy được một khung ảnh tinh xảo được lắp đặt từ hộp ra.

"Ôi chao.." Chu Lâm đứng một bên liếc mắt nhìn thoáng qua ảnh chụp bên trong khung hình, không giấu được sự ngạc nhiên mà nói, "Hình như người trong hình là BOSS của chúng ta đó."

"Đâu, đâu cơ?" Lilith bên cạnh nghe thấy Chu Lâm nói thế thì cũng tò mò mà lại gần xem, cô nàng lập tức khẳng định suy đoán của Chu Lâm, "Quả là BOSS của chúng ta rồi."

"Mắt hai cô còn lợi hại đấy." Lúc Phương Vũ nhìn thấy tấm hình này cũng phải mất thật lâu mới nhận ra người trong hình là BOSS nhà mình.

"Người kia là vợ của BOSS nhà mình ư?" Chu Lâm chắc chắn nói.

"Ôi chao, thật là lãng mạn." Hai mắt Lilith toả sáng, trong tấm ảnh hai người đang hôn nhau, đứng bên cây dương liễu, còn có cả cảnh tượng mặt trời lặn kèm theo ánh chiều tà, quả thực có thể khiến người khác say mê.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ