Chương 25: Anh nghĩ anh có lời muốn nói với em

15.5K 577 9
                                    

Edit: Hạ Yến

Lời editor: Xin lỗi mọi người vì mấy ngày nay mình không đăng chương mới nha, vì năm học mới bận quá nên không thời gian để edit huhu :(

Cao ốc Tô thị, vào mười giờ sáng, Tô Hàng đang chuyên tâm làm việc thì nghe được tiếng gõ cửa.

"Vào đi." Tô Hàng tùy ý đáp lại.

Phương Vũ đẩy cửa vào, hắn ta đi đến trước bàn làm việc của Tô Hàng, yên lặng đợi Tô Hàng ký văn kiện trong tay xong, mới bắt đầu báo cáo.

"BOSS, buổi tối hôm qua ngài bảo tôi tra người, tôi đã tra được rồi." Phương Vũ đưa bản báo cáo trong tay cho Tô Hàng, "Hai người kia, một người tên là Trương Đình Đình, là con gái của Trương phó thị trưởng của thành phố S, còn người còn lại tên là Vương Hân, là con gái của tổng giám đốc công ty bất động sản Mộc Thạch."

"Bất động sản Mộc Thạch?" Tô Hàng nhướng mày rồi hỏi, "Mộc Thạch nào?"

"Công ty bất động sản Mộc Thanh này chỉ mới thành lập được hai năm, trước kia nó chỉ là một đội kiến trúc nho nhỏ. Người tên Vương Hân vốn không có tư cách để tham gia tiệc tối từ thiện Tinh Hà, nhưng cô ta rất giỏi nịnh bợ, lại vừa vặn là bạn học thời đại học với con gái của Trương phó thị trưởng là Trương Đình Đình. Lần này cô ta nghe nói Trương Đình Đình sẽ tham gia bữa tiệc, thế nên mới xin Trương Đình Đình dẫn cô ta đi theo." Phương Vũ giải thích.

Tô Hàng dùng ngón tay gõ bàn một cái, con mắt hắn dò xét mặt của hai nữ nhân trên bản báo cáo điều tra, xong lại hỏi: "Tình hình công ty bất động sản Mộc Thạch ra sao?"

"Công ty này vừa thành lập được không lâu, cho nên bọn họ kinh doanh không được chính quy cho lắm." Phương Vũ nói tiếp, "Ông chủ của công ty buôn bán gỗ đá xuất thân từ nghề chủ thầu, ông ta thấy nghề bất động sản mấy năm nay vô cùng sốt cho nên mới bắt đầu khởi xướng, bản thân ông ta kiếm không ít tiền, nhưng lại thường xuyên cắt xén tiền lương của người làm, khiến danh tiếng của ông ta không được tốt."

Tô Hàng nghe xong thì hơi nhướng mày, ánh mắt hắn loé lên sự chán ghét: "Vậy trong tay bọn họ đang có hạng mục gì?"

"Bọn họ có vay ngân hàng từ một năm trước, còn đang có trong tay một mảnh đất, bọn họ còn đang định đầu tư một hạng mục hàng hoá nữa." Phương Vũ nói.

"Cậu hãy nói việc này với bộ phận liên quan đi, để bọn họ giám sát hạng mục hàng hoá của công ty bất động sản Mộc Thạch này." Tô Hàng nói.

"Đã rõ." Phương Vũ cười gật đầu một cái rồi nói, "Chắc chắn hàng hoá của công ty bất động sản Mộc Thạch này đã hoàn toàn phù hợp với quy định nghiêm ngặt của quốc gia, nếu bọn họ muốn giữ lại một mét vuông trong khu vực cây xanh, vậy chúng ta liền không để bọn họ giữ lại một mét vuông."

Hạng mục hàng hoá này, nếu thật sự dựa theo quy định tiêu chuẩn về kiến trúc mà quốc gia đặt ra, thì bọn họ phải bỏ đi mấy căn hộ trong khu vực cây xanh, nếu theo như giá nhà đất hiện tại của thành phố S, số tiền lỗ phải đến hàng chục triệu. Còn nữa, nếu lại kiểm tra một số vật liệu xây dựng, kể cả một vật liệu xây dựng cũng không được giảm đi, như vậy thì chi phí sẽ ngày càng tăng lên.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now