Chương 54: Ngoại truyện hai

11.2K 408 53
                                    

🍀 Editor: Khắc Lạp Lạp

🌺 Beta: Hải Yến

-- TÔ HÀNG TRAO ĐỔI: Anh muốn ly hôn với em (Hai) --

"Anh muốn ly hôn với tôi?"

"Không, không phải vậy, em... em nghe anh giải thích đã." Tô Hàng hoảng loạn quay trở về.

"Được thôi." Trầm Khê hít một hơi, cố gắng khiến bản thân bình tĩnh lại, "Anh giải thích đi."

Giải thích? Giải thích thế nào đây? Mẹ nó, đến anh còn không biết sao lại thế này. Nhưng mà trông thấy ánh mắt lạnh tới nỗi như nhìn người dưng của Trầm Khê, trong lòng Tô Hàng cuống quýt đến sắp điên lên được, vợ tôi sẽ không dùng ánh mắt này nhìn tôi đâu mà.

"Giải thích đi chứ." Trầm Khê cau mày thúc giục.

"Á?" Đại não Tô Hàng bắt đầu hoạt động hết công suất, nghĩ nghĩ, chỉ còn cách vứt nồi cho Lý Thanh Viễn, "Tất cả là tại Lý Thanh Viễn đùa giỡn, đúng, chính là trò đùa của cái tên đó."

"Đùa? Trên này có chữ ký của anh." Kết hôn nhiều năm như vậy, tuy hai người không ân ái mặn nồng gì, nhưng không có nghĩa là đến nét chữ của Tô Hàng cô cũng không nhận ra.

"Cái này... cái này là do anh lỡ ký trong lúc vô ý." Tô Hàng vội vàng giải thích, "Cậu ta để phần văn kiện này lẫn trong đám hợp đồng đưa chung cho anh, anh không nghĩ ngợi gì thuận tay ký luôn."

"Trước khi anh ký hợp đồng đều không xem qua ư?" Trầm Khê nghi ngờ hỏi.

"Anh... Hôm qua anh thật sự rất bận." Rõ ràng hôm qua hắn ở nhà chơi với vợ, chả làm cái vẹo gì cả, "Phần văn kiện này lại là do Lý Thanh Viễn cầm tới, cho nên anh cũng không nghĩ nhiều, sáng nay mới phát hiện, anh còn đang định tìm cái tên đó tính sổ đây này."

"..." Trầm Khê nghi hoặc nhìn hắn, không biết làm sao, cô cứ có cảm giác hôm nay Tô Hàng kỳ lạ thế nào ấy, lúc đối mặt với cô thì căng thẳng quá mức, nói còn nhiều hơn một tuần trước gộp lại, hơn nữa hình như có chút sợ cô tức giận. Hắn mà cũng biết sợ cô tức giận? Trầm Khê thấy chắc là mình suy nghĩ nhiều thôi, "Anh không muốn ly hôn với tôi?"

"Sao có thể? Anh vất vả thế mới cưới được em, đánh chết cũng không ly hôn!" Tô Hàng không chút do dự trả lời.

Vất vả? Trầm Khê sửng sốt, có ý gì, vất vả là sao, là ý chỉ ba tỷ kia sao? Trầm Khê bắt mình không được suy nghĩ lung tung nữa, đưa giấy thỏa thuận ly hôn trong tay cho Tô Hàng: "Trả anh."

"Em... Em tin anh hả?" Tô Hàng kích động hỏi.

"Từ lúc tôi gả cho anh thì đã không nghĩ tới chuyện ly hôn với anh rồi." Đây là lần đầu tiên sau năm năm kết hôn, Trầm Khê thẳng thắn nói cho Tô Hàng biết thái độ của mình đối với cuộc hôn nhân này, "Nếu... Anh muốn kết thúc đoạn hôn nhân này, cho tôi một lý do là được."

Trầm Khê nói xong, xoay người trở về lầu hai, Tô Hàng cầm giấy thỏa thuận ly hôn đứng đó ngạc nhiên nửa ngày, hắn... Hắn có chút không quen nổi, không được, trước hết cần phải tìm người hỏi rõ ràng.

Tô Hàng vừa lái xe đến công ty, vừa gọi điện cho Lý Thanh Viễn: "Bây giờ cậu lập tức đến văn phòng của tôi."

"Cậu đưa giấy thỏa thuận ly hôn cho Trầm Khê rồi?" Lý Thanh Viễn thấy hắn tức tối như vậy, tưởng là hắn đưa thật.

[HOÀN THÀNH] Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi - Bạo Táo Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ