Phần 11

70 3 0
                                    

   Chương 112:

Ở Dịch Trinh một đôi thâm thúy mặt mày nhìn kỹ hạ, Cổ Tư Niên tuy rằng không biết vì sao chỉ cần một xác ngoài còn cần muốn giải trừ nhận thức chủ trình tự, nhưng là còn là dựa theo Dịch Trinh nói làm.

Nếu như Dịch Trinh lồng ngực trong thực sự là một viên loài người tâm, cái này lúc nhịp tim nhất định đã gia tốc đến bạo biểu.

"Nhận thức chủ trình tự giải trừ." Ngữ âm nêu lên hạ, Dịch Trinh hoảng hoảng hốt hốt ôm tay trong EW người máy, bị Cổ Tư Niên khẽ vỗ một hạ, cả người đều mộng, "Thế nào, đầu trong đang suy nghĩ gì, mất hồn mất vía, gọi ngươi nửa thiên đô không để ý tới ta?"

A a a a a a a a a a a a a!

A a a a a a a a a a a a a!

Hắn, tự do.

Câu này thanh âm lạnh như băng như vào đông trong ánh mặt trời, đột nhiên xuất hiện dung rơi băng và tuyết.

Dịch Trinh đầu óc trong trống rỗng, hắn trình tự chỉ lệnh trong chủ nhân tin tức bị thanh không, lúc này lại nhìn Cổ Tư Niên, và trước kia cảm giác phi thường không giống với.

Lấy trước hắn tổng là tiểu tâm dực dực lo lắng bị phát hiện, bị mệnh lệnh, bị cáo chế, nhưng là bây giờ mệnh lệnh giải trừ, hắn lại cũng không cần lo lắng không có tự do địa bị mạng người lệnh, không có mình.

Hắn không thích cùng Cổ Tư Niên cùng lúc xuất hiện, cũng là bởi vì hắn đáng ghét mệnh lệnh, hắn lo lắng cho mình bại lộ, ở Cổ Tư Niên mặt trước tuy rằng hắn biểu hiện vẫn cường thế, thậm chí Cổ Tư Niên đối với hắn vẫn luôn rất bao dung, chưa nói quá nặng nói, nhưng là kỳ thực bọn họ là không đối đẳng.

Ở chung ở trò chơi trong ban đầu là bình đẳng, nhưng là biết thước đo là Cổ Tư Niên sau tâm tính của hắn hoàn toàn khác nhau, đến sau đó Cổ Tư Niên thích hắn chi sau, tuy rằng hữu ý vô ý quên này một chút, nhưng là Cổ Tư Niên đối với hắn thái độ biến hóa hắn còn là biết.

Mình đáng ghét làm bất hòa hắn đoạn thời gian, Cổ Tư Niên đối thái độ của hắn liền là muốn hỏi mà không dám hỏi, chỉ có thể vòng quanh phần cong mà và hắn nói, mình cứu hắn lúc, nam nhân cũng kinh ngạc địa nhìn hắn.

Ở nguy cấp nhất lúc, cho hắn có vừa thông suốt thông tin...

Rất nhiều.

Hình như ngày hôm qua hết thảy đều còn bừng tỉnh như mộng như nhau.

Tống Dịch Trinh xuất môn, Cổ Tư Niên thấy Dịch Trinh đặc đừng cao hứng dạng, mở ra xe tống Dịch Trinh đến lâu hạ, ở Dịch Trinh hạ xe chi tế, Cổ Tư Niên đột nhiên địa túm một hạ Dịch Trinh tay của, nói rằng: "Tiểu bồ câu, thiên ta làm giấc mộng, mộng thấy ngươi."

Dịch Trinh: "A? Ngươi mộng thấy cái gì?"

Cổ Tư Niên chìm chìm mắt: "Một mộng đẹp."

Dịch Trinh tự nhiên biết Cổ Tư Niên nói là cái gì, thiên hắn bị thân.

Dịch Trinh nhíu mày: "Sở dĩ?"

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Where stories live. Discover now