Phần 19

64 2 0
                                    

   Chương 188:

Ăn xong cơm tối sau, người một nha ngồi chung một chỗ nhìn tin tức thượng về thác Just tinh tế liên hợp chiến đấu tin tức, cùng với lâm lúc tinh tế nghiên cứu sở tổ kiến.

Tả xu lá nhìn thoáng qua TV, ba bước hai bước đi vào phòng bếp trong, vỗ vỗ cổ trong an sau lưng của, khí cấp bại phôi nói rằng: "Ngươi tham gia việc này tình, ngươi cũng không có nói cho ta biết!"

"Ta van ngươi, đây là muốn bảo mật." Cổ trong an dùng cặp kia làm thí nghiệm tay của, cầm màu trắng mạt tử chà lau bàn ăn thượng giọt nước, phóng hạ chén sau, bất đắc dĩ nhìn mình tức giận thê tử.

"Ngoại vũ trụ người còn sẽ đến không?"

Tả xu lá mặt nhăn chân mày, mới vừa nhìn tin tức trong tin tức, nàng đầu trong vừa nghĩ tới chi trước mình con trai và Dịch Trinh đều ở đây tiền tuyến chiến đấu, nàng đã cảm thấy tim đập nhanh.

Cổ trong an đi về phía trước, tả xu lá ở phía sau truy, một vừa truy một vừa hô: "Cổ trong an, ta hỏi ngươi nói ni! Rốt cuộc có thể hay không đến, như lấy trước như nhau lại... Phát sinh tinh tế đại chiến?"

Này vừa cổ trong an không có đình hạ, trái lại tiếp tục đi về phía trước, hắn đi tới thang lầu vị trí, trầm giọng nói: "Thân ái, ngươi không cần tưởng quá nhiều, tuy rằng ở đây xác thực là đại khái tỷ số vấn đề, hiện tại chúng ta muốn làm được liền là bang trợ nước nhà đuổi kịp địch nhân tiến độ, ta tưởng tương lai một đoạn thời gian ta đều sẽ rất bận, ngươi con trai mang về đồ còn cần ta một ngày không đêm làm nghiên cứu."

Phía dưới tả xu lá đột nhiên cảm thấy mệt chết đi, nàng xoa xoa huyệt thái dương, nhà trong một hai cái đều phiền toái như vậy! Nàng hoàn toàn có thể nuôi toàn người nhà, nhưng là những thứ này hỗn đản phi muốn đi làm ta chuyện nguy hiểm tình, để cho nàng hoảng sợ không chịu nổi một ngày, mỗi thiên lo lắng hãi hùng! Hiện tại càng tốt, nhà trong gần nhiều người, cũng nhiều để cho nàng lo lắng người, thế nào một hai liền làm cho người không bớt lo ni?

Cổ trong an gia rất nhanh độ, rất nhanh thì đến thư phòng của mình, tuy rằng người đã đến trung niên, cổ trong an coi trọng đi lại trạng thái không sai, hắn tưởng chốc lát, sau đó lấy ra máy truyền tin phát một tin ngắn.

Bị cổ trong an hất ra tả xu lá khí cấp bại phôi ngồi ở phòng khách trong, một bên tả giơ cao xem ti vi, kích động nắm tả xu lá tay của, "Cô mẹ, mau nhìn là ca! Thực soái! Anh ta liền là như vậy bò bức."

Tả xu lá hất tay của hắn ra, quả đấm chống càng dưới, cảm giác đầu đau.

Hôm nay tin tức có thể nói tất cả mọi người bị đánh một lần dự phòng châm, chiến đấu phía sau không biết thời gian, nhưng là nó nhất định sẽ đến, vừa nghĩ tới đến lúc Cổ Tư Niên và Dịch Trinh nhất định sẽ thêm vào chiến trường, tả xu lá liền ôm đầu ngồi ở một bên.

Tả giơ cao nhìn thấy trên tay của mình rơi một giọt nước, thu hồi đường nhìn nhìn về phía mình cô mẹ, hắn liền nói cô mẹ thế nào nhưng có thể khóc, hắn cô mẹ nhưng là máy bay chiến đấu trung máy bay ném bom.

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Where stories live. Discover now