Phần 20

62 1 0
                                    

Chương 196:

Lên đất liền trò chơi, quen thuộc hệ thống nêu lên âm hưởng khởi, nữ tiếng ôn nhu bá báo: \" hoan nghênh chơi nhà [ruler] quay về đến, ngài có. . ."

Đinh đinh đinh nêu lên âm hưởng khởi, Cổ Tư Niên cấp tốc hạ đạt chỉ lệnh, che đậy sở có tin tức, nhìn thoáng qua đáng sợ kia chữ số, khẽ cau mày, cái này tiểu hào đột nhiên có như thế nhiều bạn tốt xin, Cổ Tư Niên thoáng cái đầu đau một hạ, hắn trước tài khoản [ cân nhắc quyết định chi nhận ] cũng là bởi vì nguyên nhân này mới không đùa, luyện tập đối chiến đều dùng tiểu hào, quý danh vừa lên nết toàn bộ phục vụ khí đều ở đây cà hắn tọa độ, tránh đều tránh không xong.

Chỉ có hai cái bạn tốt tiểu hào, đột nhiên một người trong đó màu xám tro bạn tốt hình cái đầu sáng lên khởi đến, là tiểu bồ câu hào.

Hai người họp thành đội, ăn ý cùng lúc tiến nhập bãi bắn bia.

Dịch Trinh lần thứ hai giết Cổ Tư Niên máy móc quản gia tâm tình không sai, hai mắt mỉm cười, Cổ Tư Niên chỉ là nhìn cái trò chơi này nhân vật đều biết tâm tình của đối phương rất tốt.

"Thế nào, phiền phức tinh đi, cao hứng như thế?" Cổ Tư Niên trêu nói, tưởng bất minh bạch lấy tiểu bồ câu xoay ngang thế nào nhìn cũng phải là một cao tầng, thế nào như thế sợ 'Phiền phức tinh', trò chơi cũng không dám chơi.

Dịch Trinh nhìn thấy bóp mặt cực kỳ thông thường nam nhân trực tiếp địa đứng ở một bên, chính nhìn mình chằm chằm, tùy ý hỏi.

"Đúng vậy, cực kỳ vui vẻ, hảo rồi, nhanh lên một chút, ta cho ngươi biểu diễn một hạ mười tám ngay cả! Ta nghĩ ta có thể đánh mười người!" Dịch Trinh hắc hắc cười một tiếng, tương 'Chủ nhân' Cổ Tư Niên chuyện tình phao chi não sau, hắn hiện tại liền muốn ôm ở thước đo đại huynh đệ đùi, Cổ Tư Niên chiến đấu video hắn đều nghiên cứu đến kém không nhiều, không có gì có thể học, hiện tại chỉ có thể gửi hy vọng vào vị đại ca này.

Cổ Tư Niên gật đầu, nhẹ giọng nói: "Vào chiến trường mô phỏng, thuyên chuyển luyện tập hình thức, ta trước nhìn ngươi một chút có phải thật vậy hay không học được."

Dùng năm viên đạn chiết xạ đánh tan toàn bộ đạn thông qua lâu dài luyện tập có thể làm được, tuy rằng dùng loại này độ khó cao kỹ thuật người không nhiều, nhưng là cũng không chỉ hắn một người hội, tiểu bồ câu rất có khả năng là cùng người khác học, mà mười tám ngay cả là một sáng tạo độc đáo đấu pháp, hầu như không người thấy qua hắn dùng chiêu này.

npc luyện tập nơi sân bốn bề tường hóa thành hạt căn bản khối vụn, thoáng cái tiêu tán, Dịch Trinh quay đầu tiến nhập một kỳ diệu hình ảnh, hắn thân ở nhân loại thành phố bầu trời, mà thành thị phía dưới bị bạch sắc quái vật chiếm lĩnh, từ màu trắng biểu bì hướng ra phía ngoài lộ ra trạm màu xanh nhạt tia sáng kỳ dị, tất cả quái vật hướng ra phía ngoài sấm quang, một vừa bò sát một vừa công kích nhân loại.

"Sĩ binh 89021! Chuẩn bị xong chưa? !" Đây là hé ra Âu Châu người mặt, mắt của hắn để tràn ngập tơ máu, nhìn ra được hắn phi thường uể oải.

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Where stories live. Discover now