Chap 1:

1.5K 50 54
                                    

Jung Ho- seok là tiểu thiếu gia độc nhất của Jung Thị , một tiểu mỹ thụ rất đáng yêu vì cậu có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun(tóm lại là y chang bạch tuyết thời hiện đại 😂 nhưng mà là con trai nha các bác mà tiểu mỹ thụ của chúng ta xinh trai hơn bà bạch tuyết nhiều
nga~) cậu năm nay vừa tròn 16 tuổi đang học trung học phổ thông (lên hỏi chị gu gồ con mới biết nga~😂)ở trường hay ở bất cứ đâu cậu cũng đều là trung tâm của mọi người vì cả con trai lẫn con gái không kể lớn hơn hay nhỏ hơn đều rất hâm mộ và ngưỡng mộ cậu. Tuy cậu rất đáng yêu nhưng là người rất tinh nghịch và hay nghịch ngợm. Cậu là một cậu bé hiếu động, tự tin,cái gì cũng giỏi và thông minh và luôn bày ra rất nhiều mưu để quậy phá, nghịch ngợm. Cậu luôn thích cá cược với những người bạn của mình rằng những người nào là hot boy, hot girl,... Hay thậm chí là cô giáo cậu đều có thể tán đổ được. Thật sự là đúng như vậy! Khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục. Hôm nay, vẫn như thường lệ cậu đến trường và bao nhiêu người lại vây quanh cậu. Người thì xin chữ kí, muốn bắt tay hay có nhiều cô giả vờ ngã để ôm cậu,... Những chuyện này đã quá quen đối với cậu rồi! Nên cậu cũng chẳng thèm để tâm đến mà đi vào lớp. Khi vào lớp thì cậu thấy bàn học của mình la liệt quà.
Hoseok :Thế quái nào!! Mình vứt đi hôm qua xong hôm nay lại có!!! Tông môn thằng nào, con nào đặt quà trên bàn ông!!!...
Đang trong mớ suy nghĩ bực tức của mình thì cậu cảm thấy có một bàn tay đang chạm lên vai của mình liền tức giận nói:
"Vai chùa à!!! "rồi gạt tay người kia ra về chỗ của mình. (quên nói với các bác Hobi của chúng ta đanh đá nhắm nhưng vẫn đáng yêu nhắm nga~😍) Người kia thấy cậu bực tức thì liền đi ra chỗ bàn cậu tiếp tục chạm vai cậu nói:
"Hobi đáng yêu của chị sao giận zợ!?? ~~" Thấy người kia như thế thì cậu đang tức còn tức hơn liền gạt tay người kia ra nói:
"Đã nói đây không phải vai chùa!!! " người kia lần này không chỉ chạm vai mà còn ôm hẳn cậu giọng buồn như đang khóc nói:
"Hobi~~đừng giận chị có được không ~em không thích đồ của chị tặng à... Sao em lại vứt chúng vậy~nếu không ...em nói thứ em thích đi được không ~chị lập tức sẽ đi mua ngay cho em mà~đừng bỏ chị ... Hức... Hức... Hức... Có được không Hobi~ chị... Hức ... Cầu... Xin ... Em đấy~ nghe người kia nói vậy thì cậu liền đẩy nhẹ chị ta rồi nói :
"Chị khóc cái gì chứ! Tôi thật sự không cần đồ chị mua! Chị tốt nhất đừng bao giờ mua chúng cho tôi nữa! Nếu mua thì tôi sẽ vứt hết! Còn chị nói tôi đừng bỏ chị sao! Vậy nghe cho kĩ đây! Tôi trước giờ chưa từng thích chị! Nên đừng nói những điều vớ vẩn hay cầu xin tôi! Phiền phức!" Khi Hope vừa nói xong thì Guan -lin <một trong những hot boy của trường đến>kéo tay Hosek và nói:
"Kệ chị ta đi! Chúng ta đi thôi bé con! ~

 Em đấy~ nghe người kia nói vậy thì cậu liền đẩy nhẹ chị ta rồi nói :"Chị khóc cái gì chứ! Tôi thật sự không cần đồ chị mua! Chị tốt nhất đừng bao giờ mua chúng cho tôi nữa! Nếu mua thì tôi sẽ vứt hết! Còn chị nói tôi đừng bỏ chị sao! Vậy nghe cho...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nhưng mà! Hope chưa 18!🔞♥️Where stories live. Discover now