Chap 3:

374 13 3
                                    

Hyun khi nhìn thấy ánh mắt"thiện cảm"đó của BamBam anh bỗng cảm thấy rùng mình nên vội vàng, lắp bắp chào cậu:
"Tôi đ... i nha! H... ẹn... g... ặp... l... ại! "
rồi bỏ đi.

BamBam thấy Hyun bỏ đi liền quay ra nhìn Hope nở một nụ cười mà khiến bao con tim trong lớp nhìn thấy phải xuyến xao, có người thì đã chết lâm sàng 😂còn Hope nhìn thấy nụ cười đó liền thản nhiên buông ra một câu :
"Đúng là người già! Đều phiền phức với thần kinh như nhau! " rồi bỏ vào trong lớp để lại BamBam ngơ ngác một hồi khi hoàn hồn lại chạy vào lớp ra chỗ ngồi xuống cạnh cậu lại cười vui vẻ làm cậu bực mình nói:
"Anh không thấy mình phiền phức à! "

Anh thấy cậu nói vậy ghé sát tai cậu thở từng hơi nóng nói:
"Hà~hà~hà~không~~thấy~"
Cậu thấy anh làm vậy mặt lập tức đỏ bừng cố gắng đẩy anh ra khỏi chỗ mình liền bị anh một lần nữa ôm chặt cứng tức giận vừa đánh mạnh vào ngực anh quát lớn :
"BỎ RA!!! " *Bộp bộp*
Anh thấy cậu như ôm ngày một chặt hơn làm cậu gần như không thở nổi giọng buồn bã tột cùng nói:
"Bảo bối~ghét anh đến vậy sao!?? ~"
"Huhuhu~~bỏ tô... i... r... a! Ng... ạt... th... ở! " -Cậu giả vờ khóc để lừa anh nhưng thật sự đúng là cậu bây giờ đang bị ngẹt thở.
"X... in lỗi bảo bối ~" -BamBam nghe thấy cậu khóc liền lo lắng buông cậu ra.

Cậu biết mình lừa được anh liền nhanh chân chạy vèo ra ngoài làm BamBam đang lo lắng cho cậu thấy vậy biết mình bị cậu lừa chạy nhanh ra ngoài hành lang nhưng rất tiếc cậu đã chạy đi trước rồi nên đành phải đi quay trường để tìm cậu.
*Hộc hộc* cậu vừa chạy vừa thở dốc vì sợ BamBam sẽ tìm được cậu thì
*Rầm* - Một người va vào cậu làm mông cậu lại một lần nữa tiếp đất mẹ thân yêu😂
"ĐI ĐỨNG KIỂU GÌ VẬY!!? " - Cậu quát lên.

"Tôi xin lỗi cậu có sao không!?? " - Hội phó hội học sinh hỏi đưa tay định kéo cậu dậy thì bị cậu gạt ra nên mặt có chút buồn rồi bỏ đi.

Cùng lúc đó BamBam thấy cậu liền chạy lại đỡ cậu dậy rồi bế đi mặc cậu giãy giụa, vùng vẫy, la hét, chửi bới đặt cậu vào trong xe gọi điện cho một người nói :"Hôm nay tôi muốn xin nghỉ cho bảo bối! "Rồi vào xe phóng đi mặc cậu chửi bới, la hét

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cùng lúc đó BamBam thấy cậu liền chạy lại đỡ cậu dậy rồi bế đi mặc cậu giãy giụa, vùng vẫy, la hét, chửi bới đặt cậu vào trong xe gọi điện cho một người nói :
"Hôm nay tôi muốn xin nghỉ cho bảo bối! "
Rồi vào xe phóng đi mặc cậu chửi bới, la hét.
End chap 3
Ssi a-rang hae~~các bác đã ủng hộ con nga~~nhất là bác Allhope Shipper ấy ạ😘😘😘😍😍😆😆😆😆😆😘😘😘😘😘con yêu bác nhắm nga~~mơn bác đã luôn ủng hộ con😘😘bác yên tâm nga~Dương sẽ cố gắng ạ~có gì các bác cmt góp ý để con hoàn thiện hơn nga~~
Vote cho con để con có động lực nga~😂hì😁❤️

Nhưng mà! Hope chưa 18!🔞♥️Where stories live. Discover now