Chap 4:

404 20 6
                                    

Lái xe về đến nhà BamBam nghĩ nếu mở cửa cậu có thể sẽ chạy đi nên bế cậu kiểu công chúa mặc cậu la hét, giãy giụa thậm chí đánh bao nhiêu BamBam cũng không thả cậu xuống. Cậu bị anh bế như thế thì vừa tức giận vừa đỏ bừng mặt vì xấu hổ khi bị một người hầu trong nhà anh nhìn. BamBam thấy thế trong lòng không ngừng gào thét :
CHẾT TIỆT!!! EM ĐÁNG YÊU QUÁ ĐI MẤT HOPE ƠI!!! TẠI SAO EM LẠI CHƯA ĐỦ TUỔI CHỨ!!!😂
Đến phòng khách anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống ôn nhu đầy sủng nịnh hỏi :
"Bảo bối ~muốn ăn gì nào~"
"ÔNG CHÚ KIA!!! TÔI MUỐN VỀ NHÀ!!! KHÔNG CÓ MUỐN ĂN UỐNG GÌ HẾT!!!" - Cậu tức giận hét vào mặt BamBam.
"Để anh đi mua BimBim cho em chịu không!??~~" - BamBam thấy Hope hét lên với mình không những không tức giận mà còn nhéo nhẹ má cậu một cái đầy sủng nịnh hỏi tiếp.
"ÔNG...
*ọc~~ọc~~ọc* - Đang định hét tiếp thì bỗng bụng cậu kêu làm BamBam ở đấy không khỏi buồn cười vì sự đáng yêu của cậu nhưng không dám cười thành tiếng vì sợ cậu sẽ tức hơn nếu thấy anh cười.
"Ngoan~anh đi mua nhanh thôi~thật là hảo đáng yêu ~~"- BamBam nói xong thì lại véo má bên còn lại của cậu ( chắc cho cân các bác ạ😂)
"Hừ! " - Cậu hiện tại đang đỏ bừng mặt vì xấu hổ trong lòng thầm nguyền rủa cái bụng của mình :
CÁI BỤNG CHẾT TIỆT!!! KÊU LÚC NÀO KHÔNG KÊU LẠI KÊU NGAY LÚC NÀY!!!
BamBam nghe cậu"hừ" một tiếng thì trong lòng chỉ ước lúc nào cũng được nghe cậu "hừ" vì lúc cậu làm thế thật sự rất đáng yêu nga~
*Ọc~~ọc~~ọc*
Bụng của Hope kêu như muốn đánh thức BamBam ra khỏi những suy nghĩ kia. BamBam nghe thấy thế thì cười ôn nhu với cậu một cái rồi ra ngoài.
"CÁI BỤNG CHẾT TIỆT!!! CÁI BỤNG KHỐN KHIẾP!!! YAH!!! " - Khi BamBam ra ngoài Hope liền đánh liên tục vào bụng mình chửi rủa nó thậm tệ.
Sau khi chửi rủa xong cậu chợt nhớ ra một việc rất quan trọng. Đó là bây giờ là giờ chiếu bộ phim hoạt hình mà cậu thích! Là siêu nhân Gao nga~😂 ( tuổi thơ dữ dội ùa zề các bác ưi😂❤️😝)
Cậu vội lấy cái điều khiển trước mặt không một giây suy nghĩ mở volume to gần như hết cỡ để hát nhạc phim (giống y con lun😂😆😍)
"Yah! Gáo ào🎶sù mì gù mì gáo ào sù mì gù mi🎶🎶🎶gáo ào🎶gáo ào gáo🎶🎶" - Cậu đang hát thì có mùi thức ăn thơm phức bay vào mũi cậu làm bụng cậu lại một trận kêu inh ỏi. Cậu nguyền rủa cái bụng của mình nhưng vì đói quá nên đi rón rén, nhẹ nhàng theo mùi hương đó. Đứng ở cửa nơi phát ra đồ ăn cậu mãi lúc xong mới giật mình nghĩ:
Thì ra đây là phòng bếp của ông chú đó!!! Mà người đang nấu ăn là ai thế nhỉ!?? Mùi thức ăn thơm quá à! ~muốn lao ra đấy ghê!!!...
Đang suy nghĩ thì có một giọng nói cắt ngang suy nghĩ của cậu :
"Em đứng ngoài đấy làm gì!? Vào đây giúp tôi một tay nào! ~"
Cậu nghe thấy thế thì lao vào luôn nói :
"Tôi nếm thử giúp chú! " - Rồi không để người kia trả lời cậu đã lấy đôi đũa ở đấy gắp lấy gắp để thức ăn bỏ vô miệng rồi tấm tắc khen ngon.
Người kia thấy cậu như thế thật quá đáng yêu đi~ nhưng vì đang làm đồ ăn nên người kia nghiêm túc bảo cậu làm việc với ngừng ăn lại.
Cậu trong miệng phồng lên vì nhét nhiều thức ăn quá còn tay thì đang bóc hành. Nhìn cậu bây giờ trong đầu người kia chỉ có hai từ : véo má thôi! Nghĩ là làm người kia vặn nhỏ bếp đi ra chỗ cậu véo nhẹ bên má đang phồng lên vì thức ăn của cậu mỉm cười vì thấy khuôn mặt có phần hờn dỗi, đáng yêu của cậu rồi tiếp tục công việc nấu ăn của mình. Hai người không biết rằng BamBam đã về từ lâu đang đứng ngoài cửa quan sát nghĩ:
Anh trai! Thật lợi hại!
End chap 4
Tặng ck iu 😘
Iu ck nhìu 😘
So gy cả nhà vì con ra muộn nga~😭😭❤️❤️
Ssi a-rang hae~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhưng mà! Hope chưa 18!🔞♥️Where stories live. Discover now