Một đêm mưa

1.1K 155 7
                                    

Có một ngày trời mưa rất lớn, Jungwoo giật mình tỉnh dậy sau khi nghe tiếng sấm lớn như đánh ngay bên phòng mình. Anh dụi mắt, bò dậy bật ngay đèn phòng lên rồi ôm gối nhìn ra ô cửa sổ thấm ướt nước mưa. Từng hạt lăn dài trên mặt kính, thi thoảng vang lên tiếng gầm của trời, Jungwoo kéo chăn lên chân, ôm chặt cái gối trong tay, chắc anh sẽ khoing ngủ được nữa mất.

"Ai đó giúp e..." Jungwoo mới cất giọng gọi nhưng rồi lại dừng giữa chừng. Đồng hồ điểm 2h sáng, mọi người cũng đang ngủ làm sao anh có thể đánh thức, mà có nói thì cũng chẳng có ai nghe.

Vừa quay ra cửa sổ thì cửa phòng hé mở, Lucas trong bộ đồ ngủ một tay ôm gối một tay dụi mắt, ngái ngủ nhìn anh.

"Anh làm sao thế? Em nghe tiếng anh gọi?"

"Anh không ngủ được, anh giật mình vì tiếng sấm."

Lucas không nói không rằng trèo lên giường anh, Jungwoo nhích người sang để cậu đặt gối xuống.

"Lại đây, em giúp anh ngủ."

Lucas kéo Jungwoo xuống nằm cạnh mình, tự nhiên đưa cả hai tay vòng qua người anh, đem anh gói gọn hết vào lòng rồi vỗ vỗ vài cái nhẹ. Miệng còn lầm bầm gì đó như có em ở đây rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Người Jungwoo cũng không phải nhỏ bé gì, nhưng đối với Lucas lại vừa vặn cả một vòng tay.

Jungwoo ngẩn ngơ một hồi lại ngẫm ra bản thân đối với Lucas trông chẳng khác nào một đứa trẻ con, mặt anh đối diện với lồng ngực lớn của Lucas, loáng thoáng nghe tiếng tim đập từng nhịp chầm chậm của cậu. Anh đỏ mặt, nhẹ tay đẩy Lucas ra.

"Anh không phải con nít..."

Không thấy Lucas động đậy, lại cảm thấy tiếng thở đều đều của cậu trên đỉnh đầu, Jungwoo ngạc nhiên, nhanh vậy đã ngủ luôn rồi?

Bên ngoài trời mưa vẫn đổ, tiếng sấm vang lên lần nữa khiến Jungwoo giật mình rút đầu vào ngực Lucas, cứ như vậy cho đến khi ngủ lúc nào không hay. Trong lòng Huang Lucas, Kim Jungwoo chẳng cần chăn cũng đủ ấm cả một đêm mưa.

End
20180827

aww sến vãi đạn

ngoài biển có cá, còn cá có kim jungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ