JackRose who? Me only know Thorose

1.3K 176 11
                                    

Ngày SM tổ chức Halloween party, Huang Lucas đành ngậm ngùi xách búa đi một mình trong khi Kim Jungwoo lại khoát tay cùng Jung Jaehyun vui vẻ đến tham dự. Cậu thật sự đã nghĩ đến chuyện có thể cùng anh hoá trang thành một cặp trong buổi tiệc Halloween đó, nhưng bởi vì cậu toàn nghĩ ra mấy thứ kỳ quặc và anh cũng vô tình quên mất nên thế là thành ra kết quả hiện tại. Chỉ là cậu không ngờ anh sẽ hoá trang thành nữ, lại còn mặc đầm, hoàn toàn không thể ngờ được với một người dễ ngại như anh.

Kim Jungwoo bám chặt lấy tay áo của Jaehyun, cứ cố né tránh ánh nhìn của mọi người về phía mình vì anh đang rất ngại. Jaehyun ngó bộ dạng của anh liền cười nhẹ

"Em ngại như thế ngay từ đầu sao lại mạnh mồm với anh làm gì?"

"Em đùa thôi, đâu nghĩ người ta sẽ cho em đội tóc giả, đánh mắt và mặc đầm đâu chứ?" Hai má của Jungwoo hồng hồng, siết tay Jaehyun

"Dù sao thì em cũng đâu biết mình sẽ làm gì cho buổi tiệc mà đúng chứ? Coi như anh cứu em đi."

Doyoung ngồi cách đó không xa vừa vặn nhìn thấy Jungwoo e dè, mới lớn giọng trêu ghẹo

"Jungwoo à đừng ngại, nhìn em rất là xinh."

Jungwoo vừa nghe xong vội vàng giấu mặt vào hai tay áo, ngả sang người Jaehyun, miệng lý nhí gì đó không rõ ràng.

"Phải đó, nhìn rất là hợp với em.." Taeyong ở phía đối diện vươn người kéo tay áo của Jungwoo xuống rồi quay sang hỏi Lucas ngồi ngay bên cạnh "Lucas em thấy thế nào?"

"Dạ?" Lucas còn đang tự than thân trách trời thì giật mình quay sang "À ừ thì anh ấy rất xinh đẹp.."

Bình thường Lucas vẫn hay khoe với fan Kim Jungwoo xinh đẹp, nhưng trong trường hợp anh giả gái thế này không hiểu sao lại khiến anh ngượng đến đỏ bừng mặt. Tay chộp ngay lấy ly rượu vang trước mặt tu sạch một hơi.

"Jungwoo, em biết uống rượu sao?" Jaehyun hơi ngạc nhiên

"Em đủ tuổi rồi mà anh." Hai má của Jungwoo vẫn còn ửng hồng, nấc lên một tiếng rõ kêu.

Jaehyun cũng để mặc Jungwoo uống rượu như thế, vừa quay qua quay lại đã thấy người kia mặt đỏ bừng bừng như vừa đi nắng về.

"Em uống nhiều vậy?" Jaehyun đặt bình rượu sang chỗ khác, ngoa nghiêng xung quanh xem thế nào mà lại chẳng có ai ngăn Jungwoo uống rượu lại thì thấy tất cả đã tụ tập vào một bàn khác để rôm rả trò chuyện với nhau.

"Em còn tỉnh chán." Jungwoo cũng là tại vì người ta cứ nhìn khiến anh ngại, nên chỉ biết uống thôi chứ chẳng suy nghĩ được gì trong lúc đó.

"Đừng uống nữa, buổi tiệc sắp kết thúc rồi và tụi mình còn phải quay dance practice đó."

_________

"Jungwoo anh ấy ổn chứ ạ?" Renjun e dè hỏi Jaehyun, cả đám nhóc Dreamies bu vào người Jungwoo lúc nãy để đỡ anh mà Chenle xém bị tung cho một cước vì Jungwoo còn chưa quen với bộ hoá trang của cậu bé.

"Anh nghĩ vậy" Jaehyun nhún vai, đẩy Jungwoo sang cho Lucas "Cho em này, coi như trả thù về việc Rose bỏ Jack chết cóng ngoài biển nhé"

ngoài biển có cá, còn cá có kim jungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ