【all Diệp 】 Đội Tuyển Quốc Gia lĩnh đội mất trí nhớ hai, ba chuyện

496 45 8
                                    

http://qianhui666.lofter.com/post/1effe651_ef1c3fff

【all Diệp 】 Đội Tuyển Quốc Gia lĩnh đội mất trí nhớ hai, ba chuyện ( thượng )

"Dựa vào Diệp Tu lớn như vậy một người lại xuống cầu thang đều có thể trượt chân cũng không biết có sao không vạn nhất như tiểu thuyết tình tiết bên trong như vậy bị người xuyên qua rồi làm sao bây giờ sau đó chúng ta là không phải phải đối mặt một. . ."

Lung ta lung tung thanh âm của rót vào trong tai, như phá vỡ cái gì bức tường ngăn cản tựa như, ý thức từ từ thanh tỉnh.

Mí mắt nhẹ nhàng run rẩy, lập tức một mảnh trắng xóa sắc thái vào mắt.

Là bệnh viện trần nhà.

Hắn còn chưa kịp suy nghĩ tại sao mình sẽ ở trong bệnh viện, liền nghe đến bên cạnh cái thanh âm kia lần thứ hai ở bên tai nổ tung

Hoàng Thiếu Thiên nắm lấy tay hắn nói:"Lão Diệp ngươi tỉnh rồi có đói bụng hay không muốn ăn cái gì ta cho ngươi đi mua bất luận là bánh rán sủi cảo bánh bao đậu phụ bánh quẩy ta đều có thể cho ngươi mua được"

"Nói đi, lão Diệp ngươi muốn ăn cái gì?"

"Ba cái bánh quẩy, cộng thêm tào phớ"

Diệp Tu nhìn trước mắt người xa lạ này không chút nghĩ ngợi nói ra đáp án, chờ Hoàng Thiếu Thiên hứng thú bừng bừng đi ra ngoài sau, hắn bắt đầu quan sát tỉ mỉ nơi này.

Một gian to lớn phòng bệnh, không có những người khác, rèm cửa sổ được kéo lên, ánh mặt trời vàng chói chiếu vào khắp nơi, một bên còn để hoa tươi.

Bó hoa vẫn không có làm sao khô héo, chỉ là vài cánh hoa bắt đầu ố vàng. Nếu như từ hắn vừa nằm viện bắt đầu, thì có bó hoa này , vậy mình xảy ra bất trắc nhiều nhất có điều mấy ngày.

Mặt khác, nếu như hắn không có nghe lầm , vừa nam tử kia khi hắn ngất lúc gọi chính là "Diệp Tu" mà không phải "Diệp Thu". Hắn chưa bao giờ nhớ tới chính mình đem chuyện này nói với bất luận người nào, nếu như là ở trong vòng mấy ngày, để cho mình với hắn quan hệ tốt đến có thể nói cho hắn biết chuyện này, Diệp Tu cảm thấy không có khả năng lắm.

Nhìn lại một chút phòng bệnh trang trí, nếu như hắn xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Tô Mộc thu cùng Tô Mộc Chanh khẳng định không có như vậy kinh tế trình độ đem hắn đưa vào một người phòng bệnh. 7

Chẳng lẽ là. . . Người trong nhà tìm tới hắn?

Diệp Tu đau đầu địa đỡ ngạch, hắn cảm giác được chính mình khả năng quên gì đó, nhưng là bây giờ đại não cực kỳ bất lợi cho suy nghĩ, thoáng muốn một ít liền bắt đầu đau đầu.

Rất nhớ hút thuốc. . . .

"Diệp Tu ca?" Tô Mộc Chanh mang theo một túi hoa quả lên lầu, liếc mắt liền phát hiện Diệp Tu nhổ một chút ở đây tìm tìm kiếm kiếm.

"Ngươi tỉnh rồi? ! Nhanh nằm xuống, tìm cái gì ta giúp ngươi tìm" Tô Mộc Chanh đem hoa quả để ở một bên, "Hoàng Thiếu Thiên đây? Làm sao thả ngươi một người ở phòng bệnh"

Diệp Tu đáp một tiếng, tùy ý Tô Mộc Chanh đem hắn chạy về trên giường, "Ta gọi hắn đi mua một ít nhi ăn tới"

"Vậy cũng không thể đem ngươi một người ở lại trên giường bệnh" Tô Mộc Chanh có chút tức giận, "Ngươi ngày hôm trước từ trên cầu thang té xuống, hôn mê mấy ngày, đến bây giờ mới tỉnh lại, ta thiếu một chút đều cho rằng. . ."

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now