【Bao Diệp】

97 15 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/2713098

 Chuyện nhiệt

kolaoye

Summary:

Giúp đỡ chứ?

Notes:

Đây là ABO

Work Text:

Làm người đây, quan trọng nhất là hài lòng. Cảm tình chuyện như vậy, không thể cưỡng cầu .

Hai câu này TVB lời kịch Diệp Tu khá quen thuộc, bởi vì trước đây Tô Mộc Chanh luôn xem cảng kịch, Diệp Tu bàng quan bàng quan liền nhớ kỹ. Cô nương này bảo kịch con đường đại thể là Đại lục kịch - đài kịch - cảng kịch - Nhật kịch - Hàn kịch - thái kịch một đường phát triển, toàn bộ hiểu rõ một lần sau khi lẫn vào đến, không phải từ vừa bắt đầu liền đứng Hàn kịch bức tường kia trên tường . Cẩn thận toán toán, vẫn là nhận thức ở Sở Vân Tú sau khi mới từ ngày kịch bò tường đến Hàn kịch.

Có điều những này cũng không phải hiện tại muốn nói . Hiện tại nói cho đúng là, Diệp Tu phát tình, hơn nữa hắn vừa lật khắp cả ngăn kéo, phát hiện ức chế tề dùng hết rồi. Thích thú tạm thời còn không phải rất mạnh, nhưng phát triển đến run chân tay run cả người không còn chút sức lực nào là chuyện sớm hay muộn.

Diệp Tu giật một điếu thuốc, lấy này hai câu TVB kinh điển lời kịch vì là chỉ đạo tư tưởng tiến hành rồi một phen suy nghĩ sâu sắc. Bụng hắn trong quá trình này dần dần toả nhiệt, cuối cùng bỏng đến quả thực phản nhân đạo, cốt nhục cứu vào huyệt, huyết dịch sôi trào, cơ quan sinh dục không trải qua bất kỳ an ủi liền kiều lên, bị quần lót buộc ở bên trong, nhô lên một đại túi. Chảy ra thanh dịch đem quần lót phía trước ngâm đến thấu ướt, càng bết bát chính là mặt sau cũng ướt.

Diệp Tu tay có chút run, hắn miễn cưỡng chống tự mình đứng lên đến, cảm giác trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi. Lúc đang giữa hè, hắn chỉ mặc cái quần lót mặc vào thêm quầi dài và áo thun, mà theo hắn nhận ra được ẩm ướt trình độ, ngồi nữa xuống nên làm bẩn Computer ghế tựa rồi. Có thể đứng vừa không có khí lực —— Diệp Tu run chân đến không ra hình thù gì, thật giống trên đầu gối dây chằng bị đánh rơi mất .

Hắn đỡ tường đi rồi hai bước, cả người dựa vào trên tường. Trong miệng tàn thuốc bị cắn đến đánh một đoạn, lự miệng thấm ướt. Đây cơ hồ là một kẻ nghiện thuốc chắc chắn sẽ không phạm cấp thấp sai lầm, nhưng hắn đã không khống chế được lực đạo của mình rồi.

Tin tức tố một mực theo hắn tiến vào thời kỳ động dục bước đi mà trở nên nồng nặc, giờ khắc này trong cả căn phòng đều là cay độc nức mũi mùi thuốc lá. Sinh làn khói, ướt thiêu đốt, hận không thể phế bỏ tất cả mọi người mũi, tràn ngập tính chất công kích, không giống một loại omega như thế hoặc thanh đạm hoặc ôn nhu hoặc vui tươi.

Cũng may thân thể phản ứng không thể ảnh hưởng lý trí, Diệp Tu hiện tại rất tỉnh táo. Hắn tính toán một hồi biệt thự trong có ai, phát hiện chỉ có mình và. . . . . .

Bánh bao.

Tên kia, hiện tại tính toán đã nghe thấy được tin tức của chính mình tố đi? Mũi so với cẩu còn linh, hơn nữa mùi này nhi có thể với hắn bình thường hút thuốc lá chênh lệch cái khác nhau một trời một vực.

All Diệp đồng nhânWhere stories live. Discover now