【 ngươi × Diệp Tu 】 dục vọng

307 14 0
                                    

http://qingjiujiu118.lofter.com/post/1effd4a5_12b0998f

【 ngươi × Diệp Tu 】 dục vọng ( cũng có thể nói là all Diệp? )

—— Diệp bất tu mù trêu chọc, nói là all Diệp kỳ thực cũng coi như đi. Ừ. . . . . . Ngươi chúng chính mình xứng cp mà ngược lại.

—— nắm tag gạt người ta ( không biết xấu hổ )

—— hi vọng không nên bị nuốt.

—— a, thật thích cái này Tu Tu.

—— hi vọng các ngươi yêu thích.

☞ phần chính bức điện:

Bởi vì không thường vận động nguyên nhân, Diệp Tu cái trán này cũng đã nổi lên một tầng tỉ mỉ mỏng mồ hôi, hai tay có chút vô lực chống tại trên mép giường, phía sau lưng không giống trong tưởng tượng loại kia hán tử tráng kiện, trái lại có bình thường nam nhân sẽ không có trắng nõn cùng gầy yếu, lông ít ỏi đến cơ hồ không có, từ vai nhô ra hồ điệp cốt một đường đi xuống, theo tinh tế mạnh mẽ gầy eo tự nhiên lõm ra một đạo màu sắc hơi sâu sống câu, sống câu phần cuối loan ra một nho nhỏ eo ổ đến, theo người nào đó nhỏ bé run rẩy có vẻ cực kỳ mê người. Da dẻ nhẵn nhụi bóng loáng, còn mang theo một ít bé nhỏ mà dày đặc , không biết là nước vẫn là mồ hôi tiểu dịch nhỏ, ở nhu hòa ánh đèn chiếu xuống, phản xạ ra óng ánh ánh sáng nhạt. Cho toàn bộ lưng dát lên một tầng trắng loáng ánh sáng. Chỉ là nhìn, cũng đã có thể tưởng tượng ra xoa đi như tơ lụa giống như bóng loáng tia nhu xúc cảm.

Không cảm thấy nuốt ngụm nước bọt, có cái gì đồ vật rục rà rục rịch, rồi lại chậm chạp không dám động, chỉ lo đây chỉ là một trận mộng, chỉ cần nhẹ nhàng động đậy, trước mắt tốt đẹp chính là cảnh sắc sẽ biến mất hầu như không còn.

Người kia làm như chê hắn chậm, có chút không kiên nhẫn mang tới dưới eo, ở người huyết thống căng phồng lúc đó có chút buồn bực nghiêng đầu lại.

Rung rung đuôi mắt tà tà hướng lên trên khiêu, màu sắc hơi có chút nhạt nhẽo tu mi cũng theo giương lên, tuấn cao mũi bí ra một tầng óng ánh thật nhỏ Thủy Châu, trong suốt trong con ngươi như là uân nhân hơi nước, mang theo ít có lạnh lùng cùng Ti Ti tình dục.

Có lẽ là vừa tắm xong duyên cớ, trong ngày thường có chút bù xù  tóc đen lúc này cũng ngoan ngoãn cực kỳ, dính chút hơi nước thân mật kề sát ở trên gương mặt, có vài sợi hơi dài sợi tóc uốn lượn bàn ở tinh xảo trắng nõn trên xương quai xanh, lộ ra như có như không mầu khí. Có Thủy Châu chưa bao giờ làm ra trên tóc đen chảy ra, theo bên mặt, lướt qua cằm, một đường lướt qua tinh xảo xương quai xanh, chảy vào tầm mắt không nhìn thấy kiều diễm góc.

Gặp người chậm chạp không có động tác, Diệp Tu nhẹ nhàng nheo lại con mắt, câu ra một xâm lược tính mỉm cười, đĩnh liễu đĩnh eo, eo ổ theo phạm vi trọng đại động tác nhợt nhạt lung lay loáng một cái, hai mảnh êm dịu vểnh cao cỗ cánh hoa cũng theo lay động, giữa bắp đùi hơi lộ ra một cái khe đến, chân trước phong cảnh như ẩn như hiện, đem người tầm mắt câu gắt gao, liền nửa phần đều dời không ra.

Trong óc nào đó dây đột nhiên "Vỡ" một tiếng đứt đoạn mất.

Gặp người tầm mắt rơi vào phía sau mình, Diệp Tu khơi gợi lên một vệt cười đến, như có như không kiêu ngạo đốc người một chút, dẫn theo điểm không dễ phát giác trào phúng, dùng lạnh nhạt mà không cho xen vào ra lệnh:

"Ta nói, cho ngươi ——

Tiến vào, đến."

All Diệp đồng nhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora