Chap 4 : Phong ấn đầu tiên của Hỏa Thần, đã mở

709 34 5
                                    


   Sau sự việc chap 2, Nhiễm Nhiễm đã kiểm tra linh căn ( thủy linh căn ) được nhận làm đệ tử chính thức của Huyền Tịch Tông. Lúc đầu Nhiễm phân vân, không biết nên làm đệ tử của phong nào, nhưng sau khi nhìn thấy Nộ Diễm Tình bỗng đôi mắt liền lóe lên tia sáng vừa ngạc nhiên xen với vui mừng nhưng cũng kịp tắt, và tất nhiên không ai nhìn thấy rồi. Cuối cùng Nhiễm chọn vào thú linh phong của Anh Ninh chân nhân. Tất nhiên bà nhảy cẫng lên vì vui mừng cũng không quên khiêu khích Kì Trữ chân nhân. Còn Kì Trữ chân nhân thì ôm đầu đầy oán hận lườm bà. Anh Ninh chân nhân là nữ nhân phong lưu nhưng cũng rất quyến rũ và xinh đẹp, là một người yêu cái đẹp Nhiễm cũng khá thích bà.

~~~~~~~~~~~ Vào ý chính thôi ~~~~~~~~~~

     Anh Ninh chân nhân có rất nhiều đệ tử, nhưng chân truyền thì cũng chỉ có Nộ Diễm Tình và đồ đệ mới Tang Chỉ Nhiễm. Không hiểu sao từ lúc mới nhập môn đến bây giờ Nhiễm rất hay bám theo Tình để trò chuyện, mà người nói ở đây chủ yếu là Nhiễm. Còn Tình mặc dù bị bám theo nhưng không bực tức, khó chịu mà ngược lại cô còncảm thấy rất vui vẻ. Ngày nào cũng vậy, quan hệ của hai người từ đó mà trở nên tốt hơn.

     Sáng nay như mọi hôm thì Tình sẽ kéo Nhiễm dậy. Nhưng đến gần trưa, chưa thấy Tình đến Nhiễm liền bật dậy phóng vào phòng Tình. Vừa mới mở cửa thì nhìn thấy một người con gái mái tóc đen đang dần biến đỏ xõa dài trên sàn nhà . Khuôn mặt tuyệt mỹ có chút tái nhợt, mặc một hỏa diễm bốc lửa đang nằm thở dốc. ( t/g * vuốt cằm *: nghe có chút chút ái muội a. Nhiễm * nổi đóa *: ái ái cái con c** nhà mi, còn không mau cứu người. t/g : đứng ngay đó thì cứu đi, kêu nhiều )

      Nhiễm không khỏi hoảng hốt đỡ Tình lên chiếc giường gần đó. Nhận thấy phong ấn tầng đầu tiên của Tình sắp mở. Nhiễm liền ngồi gần đó nhàn nhã uống trà như không có gì xảy ra. Phong ấn đầu tiên đã vỡ . Một phần ba sức mạnh cùng với những ký ức kiếp trước dung hòa với Tình khiến Tình đau đớn. Mái tóc cũng đã rực đỏ như ngọn lửa.

                        ( hình ảnh minh họa )

                        ( hình ảnh minh họa )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Mi mắt nặng nề mở ra. Đập vào mắt Tình là Nhiễm đang ngồi nhàn nhã uống trà. Hiện tại Tình đang rất tức, tức vì không thể thẳng tay bóp chết con người vô tâm này. Như biết trước Nhiễm nói :

- Ít ra muội còn biết đưa tỉ lên giường.

- Muội còn dám nói.

- Thôi không trêu tỉ nữa.

- Đúng rồi cửu muội và những người khác đâu ?

- Ngoại trừ cửu muội, mọi người còn chưa mở phong ấn, cũng chưa tìm thấy. Đợi muội ấy về rồi nói sau.

- Ừm.

 Nếu trên 20 vote mình sẽ ra chap mới cùng giới thiệu những nhân vật mới.

Thanks

__ By @Tieuvannhi22 __

Phong khởi thương lam dị bản - Ta hận ... nhưng cũng yêu ngườiWhere stories live. Discover now