Chap 18: Hàn Ảnh Trọng tỉnh

218 9 34
                                    


" Vậy sao. Chẳng lẽ ngươi muốn nghe chính miệng hắn thừa nhận mới chết tâm ? "

...

" Ừ, chuyện này ta sẽ điều tra kĩ "

" Được rồi, đến lúc đấy đừng có hối hận, nhưng ... trong thời gian này ngươi không được phép nói ra thân phận thật của mình. Hiểu chưa ? Không có Tư Đồ Bạch Linh, chỉ có Phong Luyến Vãn "

__________________

__________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tại Huyền Tịch Tông, trong một căn phòng, nam nhân ngũ quan tuấn tú, nghiêm nghị đang nằm trên giường bỗng đợi mở đôi mắt xám tro không chút gợn sóng ra. Toàn bộ sức mạnh từ cơ thể hắn phóng tích xung quanh khắp căn phòng, nơi nơi phủ kín lớp băng giá lạnh.

Hàn khí từ bên trong bốc lên ngùn ngụt ảnh hưởng tới cả bên ngoài.

Nhận thấy nhiệt độ trong không khí lạnh xuống nhiều, một đệ tử ngoại môn đang canh gác liền đi vào xem thử thì nhìn thấy nam nhân này đang tựa đầu vào thành giường rũ mi đăm chiêu. Tên đệ tử ngoại môn liền vui mừng ném phăng cái chổi vào sọt rác, ra ra ngoài la hét mừng rỡ :

" Hàn sư huynh tỉnh! Hàn sư huynh tỉnh! Mau đi báo tông chủ và các vị chân nhân a ! "

Ở một nơi nào đó của Huyền Tịch Tông, sau khi nghe tin Hàn Ảnh Trọng tỉnh lại, Từ Trữ chân nhân, Anh Trữ chân nhân, Kỳ Trữ chân nhân dẫn theo đệ tử nội môn chân truyền - Bách Lý Không Thành, Tang Chỉ Nhiễm, Nộ Diễm Tình đi theo tông chủ đến Hồn Nguyên Điện. 

Trên đường đi, Nhiễm Nhiễm kéo Nộ Diễm Tình lại nói liên mồm ;:

" Haizz, cuối cùng hắn cũng tỉnh, suýt nữa thì ta bị gắn cái mác kẻ lừa đảo, đều tại Tiểu Vãn hết, tự nhiên lôi ta vào làm giề, bla... bla... "

Nộ Diễm Tình cười khúc khích nhìn Nhiễm Nhiễm thao thao bất tuyệt, đến trước Hồi Nguyên điện thì Tiểu Tình mới ngừng cười. Cô cảm thấy có chút mất tự nhiên, dù sao đây cũng là mối tình đầu của cô trước đây.

Nhìn biểu tình không được tự nhiên lắm của Tiểu Tình, Nhiễm Nhiễm rất không phúc hậu cười trêu ghẹo :

" Ai dô, ngượng ngùng ? Tiểu Tình nhà chúng ta mà cũng biết ngượng ngùng cơ ấy à, lạ nha ~ "

" Vớ vẩn "

Cô lườm nguýt Nhiễm Nhiễm một cái nhưng nàng ta không những không thu lại biểu tình mà lại cười nham hiểm hơn nữa. Xem kìa, cái mồm kéo đến tận mang tai.

 Xem kìa, cái mồm kéo đến tận mang tai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Làm gì mà căng thế, không thì chúng ta vào trong thôi ~"

Há há há, ngôn lù thể loại ngược luyến tàn tâm đời thực ngu gì mà không xem.

" Dẹp ngay cái suy nghĩ của ngươi đi. Não bổ là bệnh, phải trị ! "

" Ớ ? "

Nhiễm Nhiễm ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng khuất sau cánh cửa của Tiểu Tình, nàng ta nghiếm răng ken két :

" Tỷ dám đọc suy nghĩ của ta !! "

Được lắm, tùy tiện như vậy, chắc chắn tam tỷ lại học xấu của Tiểu Vãn rồi. Nghĩ vậy, nàng ta phồng má, bao giờ Tiểu Vãn mới về đây nhỉ ? Chán ghê í. Do mải nghĩ ngợi không để ý xung quanh nên Nhiễm Nhiễm đâm sầm vào cánh cửa ngã sml. Trừng mắt với của một lúc, nàng ta bước vào trong.

Không vào thì thôi, chứ vừa vào thì ...  (°∀°) ヽ (`Д')ノ, Nhiễm Nhiễm co quắp khóe miệng : WT*, chuyện quái gì thế này !!!!










Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phong khởi thương lam dị bản - Ta hận ... nhưng cũng yêu ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ