1-20

2K 39 13
                                    

☆ Chương 1

Nhạc Tiểu Dao thu được thử kính thông qua tin tức thời điểm, thiếu chút nữa đem điện thoại trực tiếp ném vào trước mặt cay rát năng.

Còn hảo bạn cùng phòng nhóm lúc này đều không ở, nói cách khác nhất định sẽ cảm thấy Nhạc Tiểu Dao điên rồi.

-

Học Viện Điện Ảnh đại hai năm cấp biểu diễn ban Nhạc Tiểu Dao đồng học, trong ban có tiếng đồ tham ăn. Ở nàng trong lòng không có gì so ăn càng quan trọng, trừ bỏ một người —— Giang Vãn Hâm.

Học Viện Điện Ảnh biểu diễn ban mỗi một lần học sinh đều không thiếu minh tinh tai to mặt lớn, đã từng huy hoàng nhất một lần 27 cá nhân có 13 cái trở thành trứ danh diễn viên, đến nay đều sinh động ở màn ảnh thượng.

Có thể thi được nơi này người, phần lớn lòng mang một viên muốn thành danh thành giác tâm.

Cố tình Nhạc Tiểu Dao là cái không đi tầm thường lộ gia hỏa, lớp lần đầu tiên ban sẽ làm tự giới thiệu thời điểm, Nhạc Tiểu Dao đồng học ngẩng đầu ưỡn ngực câu chữ rõ ràng nói, "Ta là Nhạc Tiểu Dao, năm nay 18 tuổi. Mộng tưởng là trở thành một người diễn viên, cùng Giang Vãn Hâm cùng nhau diễn kịch."

Một cái ban 29 cá nhân, 28 cái đều bị nàng chọc cười. Dư lại kia một cái không cười chính là Nhạc Tiểu Dao chính mình.

Kỳ thật ở một phiếu tuấn nam mỹ nữ trung gian, Nhạc Tiểu Dao lớn lên cũng không xuất chúng. Không có kinh thế chi mạo, cũng không có nghịch thiên kỹ thuật diễn, thậm chí vừa mới đủ một mét sáu thân cao ở một phòng chân dài bên trong có vẻ đặc biệt giống trà trộn vào tới tiểu bằng hữu.

Nhưng là Nhạc Tiểu Dao thành tích cao a. Bài chuyên ngành thành tích vừa mới đạt tiêu chuẩn vậy văn hóa khóa thấu, cầm so thi đại học Trạng Nguyên thấp không bao nhiêu thành tích, lăng là tễ tiến vào, trở thành biểu diễn ban danh xứng với thực học bá.

Đại học không thể so phía trước, học bá cùng học bá chi gian thường xuyên tranh nhau cướp đương đệ nhất. Ở nghệ thuật trường học, học bá chính là đùi vàng đại danh từ. Mỗi tới rồi muốn khảo thí thời điểm, bên người có cái quan hệ không tồi học bá liền ý nghĩa học kỳ này quải khoa tỷ lệ nhỏ rất nhiều. Đặc biệt là những cái đó làm người đau đầu công cộng khóa, có học bá bút ký thêm vào hơn nữa trọng điểm câu họa, thấp phân xẹt qua đạt tiêu chuẩn tuyến đó là thỏa thỏa.

Cho nên tại đây một lần bên trong, Nhạc Tiểu Dao bằng vào chính mình học bá thân phận hơn nữa ánh mặt trời sáng lạn tươi cười, lăng là hỗn thành ban sủng. Lớp học đồng học có cái gì thích hợp thử kính cơ hội, đều sẽ mang lên Nhạc Tiểu Dao đi đi một vòng.

Dần dà, tuy là Nhạc Tiểu Dao kỹ thuật diễn trình độ không thật tốt, cũng nhận được không ít diễn xuất cơ hội. Lúc này mới đại nhị phần sau học kỳ, chỉ bằng mượn chính mình nỗ lực thay đổi một đài tân máy tính.

Đương nhiên, nếu làm Nhạc Tiểu Dao chính mình quyết định nói, nàng thà rằng lấy này đó tiền đi ăn ngon. Nhưng mà bạn cùng phòng thật sự nhìn không được nàng cả ngày ôm một đài khởi động máy thời gian có thể kéo một thế kỷ, thi thoảng còn muốn hắc bình hù dọa hù dọa người máy tính, trực tiếp đem người kéo đi chuyên bán cửa hàng thay đổi một đài tân.

|BHTT|QT| Ta sư hệ bạn gái - Miêu Thập Nhất Tươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن