21-40

949 24 4
                                    

☆ Chương 21

Buổi chiều thời gian rất dài, Nhạc Tiểu Dao nhân cơ hội cấp cô cô gọi điện thoại.

"Uy, cô cô. Ta là Dao Dao."

"Ta đương nhiên biết ngươi là Dao Dao. Trên mạng chuyện đó thế nào, hiện tại đều giải quyết không? Muốn hay không giúp ngươi tìm xem người khơi thông một chút."

Nhạc cô cô tuổi trẻ thời điểm là có tiếng cô em nóng bỏng tử, mấy năm nay một người mang theo hai đứa nhỏ còn kinh doanh một nhà tiệm cơm, tuy rằng tính tình bị ma viên không ít, trong xương cốt hào sảng kính nhi lại là như thế nào cũng ma không xong.

Phía trước sự Nhạc Tiểu Dao nhặt tốt đều cùng cô cô nói qua, hiện tại lại đơn giản đem hôm nay sự nói một chút.

Nhạc cô cô rất cao hứng, "Hành a, các ngươi công ty động tác còn rất nhanh. Nghe ngươi nói như vậy các ngươi cái kia người đại diện cũng không tệ lắm, trở về về sau nhớ rõ kêu về nhà tới, cô cô thỉnh nàng ăn cơm. Thuận tiện đem ngươi thích cái kia cái gì hâm, cũng cùng nhau kêu trở về."

Tuy rằng lời nói là không sai lạp, nhưng tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm. Tránh ở một bên Nhạc Tiểu Dao thăm dò nhìn xem còn ở đóng phim nữ thần, lặng lẽ đỏ mặt.

"Là Giang Vãn Hâm. Đến lúc đó xem đi, các nàng đều bận rộn như vậy, cũng không nhất định có thời gian. Đúng rồi cô cô, nhà của chúng ta còn có cái gì thân thích có cùng ta không sai biệt lắm đại hài tử sao?" Nhạc Tiểu Dao nhớ tới chính sự, chạy nhanh hỏi ra tới.

Nhạc cô cô khó hiểu, êm đẹp như thế nào hỏi cái này, "Giống như không có gì đi, làm sao vậy?"

"Ngô tỷ nói ta yêu cầu một trợ lý, hiểu tận gốc rễ cái loại này. Tiền lương không phải ít, hơn nữa về sau còn sẽ trướng."

"Hải, này đơn giản. Làm Nhạc Tiểu Thiên đi theo ngươi, vừa lúc có hắn ở ta cũng yên tâm."

Nhạc Tiểu Thiên, không phải tưởng giúp trong nhà vội cho nên học đầu bếp đi sao?!

Không đợi Nhạc Tiểu Dao hỏi tới, liền nghe thấy cô cô ở kia mặt hô to một tiếng, "Nhạc Tiểu Thiên cho ta lại đây, ngươi tỷ tìm ngươi."

......

Nàng cô cô này khác nhau đối đãi quả thực không cần quá rõ ràng, không hiểu rõ người chỉ sợ sẽ cho rằng Nhạc Tiểu Dao là thân sinh, mà Nhạc Tiểu Thiên... Đại khái là thùng rác nhặt được.

"Chuyện gì? Nhạc Tiểu Dao ngươi ở đoàn phim quá đến được không nha, cơm hộp có thể ăn sao? Ta yêm quả bưởi, quá hai ngày mang đi xem ngươi được không." Cũng không biết là giống ai, Nhạc Tiểu Thiên lải nhải lên quả thực cùng niệm chú giống nhau.

Liền nghe thấy bang một tiếng, cô cô thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Nói trọng điểm! Ngươi tỷ thiếu cái trợ lý, ngươi có đi hay không."

"Đi! Chính là trong nhà làm sao bây giờ, ta lúc này mới vừa học thành trở về."

"Trong nhà thiếu đầu bếp sao? Ta không cần phải ngươi, ma lưu cho ta thu thập hành lý đi."

"Nga hảo. Tiểu Dao ngươi nhớ rõ đem địa chỉ chia ta a, ta lập tức đi đính phiếu."

Ở Nhạc Tiểu Dao hoàn toàn chen vào không lọt lời nói dưới tình huống, kia mặt hai người đánh nhịp định ra trợ lý sự.

|BHTT|QT| Ta sư hệ bạn gái - Miêu Thập Nhất TươngWhere stories live. Discover now