101-120 (hết)

635 18 5
                                    

☆ Chương 101

Vì cấp Giang Nữ Thần một kinh hỉ, Nhạc Tiểu Dao che lại ảnh chụp nghẹn đã lâu mới nhịn xuống chưa cho phát ra đi. Lúc này nhìn thấy người, lập tức móc di động ra tới phiên album cấp Giang Nữ Thần xem.

Album không chỉ có có cuối cùng định trang kia một bộ, bao gồm phía trước thử qua cũng đều có. Nhạc Tiểu Dao chỉ vào ảnh chụp một kiện một kiện cấp Giang Nữ Thần nói đạo diễn vì cái gì đối cái này không hài lòng.

"Ta còn là lần đầu tiên gặp được có người có thể tinh tế đến bởi vì váy đoản một cm trực tiếp pass rớt trọn bộ tạo hình, cái này trang chính là này mấy bộ bên trong nhất phí thời gian, khóe mắt kia một mảnh toái toản là chuyên viên trang điểm từng bước từng bước cầm tiểu cái nhíp dính đi lên đâu, tháo trang sức đều hoa ta một giờ tới."

Giang Vãn Hâm vội vàng duỗi trường cánh tay ở Nhạc Tiểu Dao di động thượng điểm tới điểm đi, đem kia mấy trương ảnh chụp đều phát tới rồi chính mình di động thượng, nghe tiểu bằng hữu toái toái niệm gật đầu, "Ta nghe nói qua cái kia đạo diễn, có tiếng xoi mói, so Văn Nhất Phàm còn phiền. Bất quá hắn đạo diễn mặc kệ là tuyên truyền phiến vẫn là MV đều có thể phổ biến một thời, thật nhiều người đều sẽ chụp hình lấy đảm đương bối cảnh làm chân dung."

"Ai? Ta đây cũng sẽ bị lấy đảm đương bối cảnh mị?" Nhạc Tiểu Dao trọng điểm lại không biết thiên đi nơi nào, túm xoay tay lại cơ tới tra chính mình ở trên mạng có thể tìm được ảnh chụp đều là bộ dáng gì.

Gia hỏa này hiển nhiên là quên mất, nàng hiện tại cũng là có không ít fan người, thường xuyên sinh động ở Weibo phía dưới nhưng đều đỉnh nàng ảnh chụp đâu.

Lục soát một vòng, Nhạc Tiểu Dao bi thôi phát hiện trừ bỏ phía trước chụp kia tổ chân dung ở ngoài, nhiều nhất chính là nàng biểu tình bao. Các loại biểu tình các loại thần thái, xứng với bất đồng xứng tự, cầm biểu tình bao đều có thể liêu mười lăm phút không mang theo lặp lại.

Nhạc Tiểu Dao cắn môi dưới cùng chính mình biểu tình bao mắt to trừng mắt nhỏ, chưa từ bỏ ý định lại đi tìm tòi Giang Nữ Thần tên. Đập vào mắt đều là các loại ảnh sân khấu, chân dung cùng với tạp chí bìa mặt đồ linh tinh, góc độ bất đồng phong cách khác nhau, duy nhất điểm giống nhau chính là mỹ một chút đều không khách khí.

Đồng dạng là nghệ sĩ, trung gian chênh lệch như thế nào liền lớn như vậy đâu ~

Thừa dịp Giang Nữ Thần cúi đầu phủi đi di động, Nhạc Tiểu Dao tìm cái tự nhận là đặc đẹp góc độ, ấn hạ mau môn.

Ảnh chụp Nhạc Tiểu Dao bãi mỹ mỹ biểu tình, Giang Nữ Thần còn lại là lấy một cái tương đương quỷ dị góc độ bị dừng hình ảnh ở mặt trên.

Điều cái độ sáng bỏ thêm cái lự kính, Nhạc Tiểu Dao nhìn cho dù góc độ quỷ dị cũng giống nhau mỹ mỹ Giang Nữ Thần sách hai tiếng, mở ra Weibo liền tưởng phát đi lên.

Nội dung đều biên tập hảo, đột nhiên nghĩ đến phía trước các loại cọ nhiệt độ ôm đùi đề tài, ngón cái do dự một chút cuối cùng vẫn là rời khỏi biên tập giao diện.

|BHTT|QT| Ta sư hệ bạn gái - Miêu Thập Nhất TươngWhere stories live. Discover now