Chương 5: Sự hận thù của nữ thần.

128 13 0
                                    

Chương 5: Sự hận thù của nữ thần.

Trên mặt trăng.

Hamura vừa trở về mặt trăng ngay lập tức đi tới chỗ phong ấn.

Gần trung tâm mặt trăng nơi đặt phong ấn, tụ tập tất cả các trưởng lão của tộc Otsutsuki, họ thấy tộc trưởng đã trở về thì vui mừng vô cùng.

"Tộc trưởng ngài trở về thì tốt quá".

Đại trưởng lão Ikuko vui mừng bởi sự xuất hiện của Hamura, nhưng chợt ông phát hiện trên mặt tộc trưởng nhà mình lưu lại vết tích cho thấy ngài đã rơi lệ. Ông nghĩ thầm liệu chuyện gì đã xảy ra, có phải Hagoromo lại làm chuyện gì khiến Hamura sama đau lòng, không chỉ có Ikuko nghĩ vậy mà những trưởng lão khác cũng suy nghĩ như thế.

"Hamura sama gặp chuyện gì ở trái đất, tại sao lại như vậy?".

"Ta không có chuyện gì hết, ngược lại phong ấn có chuyện liệu các ngươi có phiền phức gì không?". Hamura quan tâm vấn đề khác, vừa về mặt trăng thì đã cảm nhận được chakra của người mẹ vốn đang bị phong ấn nên lo lắng cho tộc nhân của mình mặc dù có vẻ vấn đề không nghiêm trọng như anh nghĩ.

Nghe tới vấn đề phong ấn, các trưởng lão bèn giải thích đầu đuôi sự việc cho Hamura nghe. Thì ra lúc Hamura rời khỏi chưa được bao lâu, thì những tộc nhân phụ trách tuần tra trông coi ở bên ngoài nơi phong ấn trong lúc dùng Byakugan kiểm tra thì phát hiện Kaguya Hime xuất hiện. Sau đó việc họ dùng Byakugan xem xét bị Kaguya phát hiện, rồi một khí thế khủng bố phát ra từ nơi phong ấn kèm theo chakra quen thuộc khiến cả mặt trăng lâm vào sợ hãi.

"Lúc đó tất cả mọi người ai cũng nghĩ mình sẽ chết".

Nhớ lại lúc đó một vị trưởng lão khác vẫn còn thấy sợ hãi, với họ Kaguya Hime đã từng là thần, là quỷ và nỗi sợ hãi đối với người phụ nữ đó chưa bao giờ biến mất.

May mắn là sự khủng bố đến cũng nhanh và đi cũng nhanh, tất cả chỉ như ảo giác nhưng không ai dám nói đó là ảo giác, vì sự việc khác lạ nên chưa vội vã gọi Hamura trở về. Mấy vị trưởng lão nghĩ rằng nếu Kaguya đã thoát ra được thì việc Hamura ở cùng Hagoromo sẽ tốt hơn là trở về mặt trăng, lúc trước hai anh em họ phong ấn được Kaguya thì bây giờ cũng được. Khi tiến đến xem xét thì phát hiện xung quanh thủ vệ đã bất tỉnh, phong ấn thì vẫn còn nguyên, nhưng càng tiến đến gần nó thì càng cảm nhận được sự tồn tại và khí thế của Kaguya.

Sau khi những thủ vệ tỉnh dậy thì có một người nói rằng đã nhìn thấy Kaguya Hime, tin tức này làm cho những người đứng đầu tộc Otsutsuki bàng hoàng, nhưng xem xét kỹ lần nữa hiển nhiên phong ấn vẫn chưa bị phá nên họ phải trấn an những tộc nhân không biết chuyện. Phong ấn chưa phá, Kaguya chưa thoát ra nhưng hiển nhiên phong ấn có vẻ không hoàn thiện nữa, lo lắng mấy hôm tuy không có chuyện gì xảy ra nhưng dần dần sự tồn tại của Kaguya càng hiện rõ.

"Xin lỗi Hamura sama, để ngài phải lo lắng tận đây"

"Ta phải xin lỗi vì đã để cho các ngươi sống trong sợ hãi, vậy mà ta không thể cảm nhận được gì". Hamura cảm thấy đây là trách nhiệm của mình vì đã rời khỏi mặt trăng, thật may là phong ấn còn chưa phá nếu không hậu quả rất nghiêm trọng.

[Naruto] Vị thần ánh trăng.Where stories live. Discover now