136: Nguy cơ thật mạnh, thiêu đốt máu H ( thượng )
Hắn không nghĩ thừa nhận, chính là lại không thể không thừa nhận, hiện tại Hạ Nhiêu làm người khó có thể cân nhắc cùng nắm giữ, liền phỏng tựa hiện tại, nàng đầy mặt ý cười, chính là hắn lại cảm giác cách một tầng hơi nước, làm người xem không rõ, khó có thể tới gần.
Phía trước tuy rằng Hạ Nhiêu cũng sẽ che dấu, chính là chỉ cần hắn cẩn thận chút, vẫn là có thể từ nàng biểu tình suy đoán ra cái gì, chính là hiện tại, vô luận hắn thế nào xem, thế nào quan sát, trừ bỏ kia tươi đẹp tươi đẹp ý cười, hắn cái gì cũng cảm thụ không đến, cái gì cũng tra xét không được.
Loại này không ở trong khống chế cảm giác làm hắn không lý do hoảng hốt, phỏng tựa một không chú ý, Hạ Nhiêu liền sẽ từ hắn trước mắt biến mất giống nhau.
Nghĩ vậy, Mặc La Á Qua Đế lại lần nữa thả người một phác, thân ảnh mau làm người căn bản không kịp phản ứng, bất quá cũng vừa vặn, hạ nhiêu lúc này đây cũng không tính toán thoát đi.
Tùy ý Mặc La Á Qua Đế đem nàng ấn ngã vào trên giường, đè ở nàng trên người, thô lỗ thoát đi trên người nàng sở hữu tàn lưu y khối, cũng thoát đi chính mình trên đùi đắp quần, hai người cứ như vậy trơn bóng trọng điệp ở bên nhau.
Mặc La Á Qua Đế đè nặng nàng, trước mắt lạnh lùng âm hàn nhìn chằm chằm nàng, thần quái con ngươi càng thêm quỷ dị làm cho người ta sợ hãi, bá đạo mà lãnh khốc tuyên thệ nói: "Đừng nghĩ từ ta bên người thoát đi! Vĩnh viễn cũng đừng nghĩ!"
Ngữ lạc, một bàn tay to đỡ lấy kia gắng gượng long thân nhắm ngay ẩm ướt tiểu huyệt, hung hăng dùng sức một đĩnh, tựa hồ muốn mượn này ở Hạ Nhiêu trên người trước mắt vĩnh không ma diệt dấu vết.
"Ân......"
Dặn dò một tiếng, Hạ Nhiêu toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhăn ở cùng nhau, bởi vì Mặc La Á Qua Đế này chút nào không lưu lực đạo thật mạnh một đĩnh, hoàn toàn hoàn toàn đi vào, thô dài long thân lấy thế không thể đỡ khí thế cắt mở nàng khẩn trí đường đi, phá khai rồi hoa tâm, trực tiếp để vào cung khẩu.
Đau đớn cùng trướng đau cùng với tê dại lan khắp Hạ Nhiêu toàn thân, thế nhưng quản nàng phía trước ở khiêu khích Mặc La Á Qua Đế thời điểm tự thân đã xúc động, hạ thể từ lâu ẩm ướt, chính là Mặc La Á Qua Đế thô bạo lực đạo vẫn là làm nàng ăn không tiêu.
Mặc La Á Qua Đế rốt cuộc tiến vào cái này làm cho hắn tưởng niệm bốn tháng tiểu huyệt, trong trí nhớ ướt nóng cùng khẩn trí làm hắn ở tiến vào kia một khắc nháy mắt mất đi lý trí, đặc biệt là phá vỡ hoa tâm, tiến vào cung khẩu sau, bị kia ngàn vạn trương cái miệng nhỏ hút duẫn khiêu khích, càng thêm như tằm ăn lên hắn tàn lưu lý trí, điên cuồng mà vội vàng trừu động lên.
Trên người nam nhân không có chút nào dừng lại đưa đẩy, kia hận không thể chọc lạn nàng lực đạo làm Hạ Nhiêu vội vàng ôm Mặc La Á Qua Đế cổ, để ngừa ngăn chính mình bị hắn hung mãnh lực đạo đâm bay.
Thế nhưng quản kia lực đạo làm nàng toàn bộ hạ thể tê dại đồng thời cảm giác được đau cùng toan còn có nhè nhẹ chết lặng, chính là Hạ Nhiêu hai chân vẫn là leo lên Mặc La Á Qua Đế không ngừng luật động vòng eo, gắt gao leo lên hắn, phối hợp hắn động tác, từng đạo tựa đau tựa vui thích mị người dặn dò tự kia khẽ nhếch cái miệng nhỏ tràn ra, làm Mặc La Á Qua Đế càng thêm điên cuồng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]
RomanceDục ngược thành ái NP cao H Hán Việt: Dục ngược thành ái NP cao Tác giả: Nữ Vương Tại Tuyến Tình trạng: Hoàn thành (Chính văn +PN) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H , NP Hạ nhiêu thế nào cũng không thể tưởng được, nàng...