245-246: Đại kết cục

3.1K 40 11
                                    

245: Đại kết cục ( thượng ) vạn càng

Hạ Nhiêu phát hiện, chỉ cần không rời đi Mặc La Á Qua Lạc bên người, như vậy những cái đó xà liền sẽ không công kích nàng, nghĩ muốn từ nơi này chạy đi dùng hắn làm con tin cũng là tất không thể tránh cho, cho nên Hạ Nhiêu cũng không có ở trước tiên giết hắn, mà là mặc vào hắn quần áo, làm hắn trực tiếp lỏa thân.

Cũng bởi vì như vậy, Hạ Nhiêu lúc này mới phát hiện nguyên lai hắn trong quần áo còn ngủ đông một cái một lóng tay thô xanh mượt xà, cảnh giác nhìn chằm chằm nó, Hạ Nhiêu biết này nhìn như nho nhỏ lại toàn thân xanh biếc xà mới là nguy hiểm nhất, chính là thấy nó cũng không có công kích cũng yên tâm xuống dưới, trực tiếp kéo trần trụi Mặc La Á Qua Lạc đi ra ngoài.

Đãi Kỳ Thụy dẫn người lẻn vào thời điểm, vừa lúc cùng bị mọi người vây khốn Hạ Nhiêu hội hợp ở cùng nhau, bởi vì trong tay có Mặc La Á Qua Lạc làm con tin cho nên mấy người cũng coi như là chính đại quang minh rời đi thánh cung.

Trải qua như vậy một chuyến, Mặc La Á Qua Lạc vị này Giáo Hoàng mặt xem như hoàn toàn ném, kia trắng nõn thân hình chính là làm sở hữu bao vây tiễu trừ Hạ Nhiêu người cúi đầu không dám nhiều xem một cái.

Nói giỡn, này nếu là nhìn, chờ Giáo Hoàng tỉnh lại bọn họ cũng không cần sống.

Như vậy nhiều người nhìn, Hạ Nhiêu làm Hoa Hạ một người trung tướng tự nhiên không có khả năng như vậy trắng trợn táo bạo đem Mặc La Á Qua Lạc cấp giết, vì thế trực tiếp đem người ném vào một chỗ tiêu dao oa, có thể nghĩ, như vậy trơn bóng trắng nõn mê người thân hình hơn nữa cái loại này quý tộc hơi thở nùng liệt mà thánh khiết khuôn mặt, cũng đủ làm đám kia lấy nhục dục mà sống các nữ nhân điên cuồng.

Nhìn kia thánh khiết thân thể bị một đám hồng trần nữ nhân bao phủ, Hạ Nhiêu đáy mắt là một mảnh u lãnh, bị mười mấy nữ nhân luân gian xem như tiện nghi hắn.

Tuy rằng Mặc La Á Qua Lạc thủ hạ nhóm đúng lúc đuổi tới, không có làm những cái đó điên cuồng nữ nhân thực hiện được, chính là nên sờ đều sờ soạng không nên sờ cũng sờ soạng, nên hôn nên cắn cũng đều làm, trừ bỏ không có thâm nhập, Mặc La Á Qua Lạc xem như bị một đám như lang tựa hổ phong trần nữ tử hoàn toàn cấp làm bẩn.

Một đám người đáy lòng lạnh hoàn toàn, liền phỏng tựa trong lòng khẩu thượng treo lên một phen hàn băng lưỡi dao sắc bén, không cần ai phân phó, trực tiếp đem ở đây sở hữu nữ nhân toàn bộ giam giữ, suy nghĩ một chút đều biết chờ Giáo Hoàng tỉnh lại nghênh đón bọn họ sẽ là như thế nào tai họa ngập đầu.

Nhìn Hạ Nhiêu trên người quần áo, trên phi cơ người tất cả đều sắc mặt âm trầm thấu đầy sát khí, không cần mở miệng dò hỏi bọn họ liền biết đã xảy ra cái gì sự, trong lúc nhất thời, nếu là tâm niệm có thể giết người, Mặc La Á Qua Lạc tuyệt đối là thiên đao vạn quả kết cục......

Hạ Nhiêu biết mấy người ý tưởng, lại cũng không có mở miệng nói cái gì, lần này buông tha Mặc La Á Qua Lạc là bất đắc dĩ, lần sau nàng sẽ trực tiếp đem hắn cấp cắt!

Trở lại Doãn gia sau một phen giải thích qua đi, ăn cơm chiều, đoàn người rời đi Doãn gia, bởi vì suy xét đến hôn sau không có khả năng lại như vậy nhiều người ở tại Doãn gia, nếu là bị người có tâm truyền ra đi đối Doãn gia có ảnh hưởng, hơn nữa cứ việc Doãn gia người đều biết nàng cùng Thụy Phỉ Hi đám người chi gian thật không minh bạch, chính là mỗi ngày nhìn trước sau hiểu ý có khúc mắc, cho nên ở nửa tháng trước Hạ Nhiêu cùng Doãn Quân Viêm đã mua một tòa cổ phong cách đình viện.

Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ