150-154

902 16 0
                                    

150: Minh tranh ám đoạt, ngoài ý muốn đẩu sinh ( hạ )

Thẩm Phi sắc mặt hơi trầm xuống, mang theo một tia tối tăm, mở miệng có chút nhẹ phúng cười nói: "Mặc La Á Qua Đế liền như vậy yên tâm nàng đi ra ngoài? Không sợ người chạy?"

Tát Lạc khẽ nhíu mày, đáy mắt xẹt qua một tia không vui, bất quá này mạt biểu tình che dấu thực mau, ngay sau đó vẫn cũ có lễ trả lời: "Thiếu chủ mẫu thế nào sẽ chạy đâu, dùng Hoa Hạ nói tới nói chính là nàng cùng thiếu chủ lưỡng tình tương duyệt, có lẽ là thiếu chủ không ở, nàng một người nhàm chán mới đi ra ngoài đi dạo phố đi."

Thẩm Phi đáy mắt lướt qua lạnh băng tàn lệ hơi thở, cũng không có nói tiếp, trên mặt lại như cũ vẫn duy trì một mạt ý cười.

Tát Lạc thấy âm thầm kinh hãi, người nam nhân này tàng đến thật sự là quá sâu, hắn rõ ràng cảm giác được hắn đáy mắt kia chợt lóe mà qua tàn nhẫn hơi thở, chính là xem hắn mặt bộ, kia ánh mặt trời ý cười, thế nào xem thế nào lạnh lẽo làm cho người ta sợ hãi.

Thẩm Ngoạt cùng Phong Chi Uyên đều không có nói chuyện, mà là tự động tự phát động nổi lên chiếc đũa, đối với Mặc La Á Qua Đế thích ăn Hoa Hạ đồ ăn bọn họ là biết đến, cho nên nhìn này một bàn món ăn cũng không có cảm thấy kinh ngạc.

Duy độc Mạch Tuyết, khuê tú mi gắt gao nhíu lại, trong lòng như có như không quanh quẩn một tia bất an, hắn tổng cảm thấy muốn phát sinh cái gì sự tình giống nhau, làm hắn có chút tâm thần không yên.

Bên này Hạ Nhiêu mua xong đồ vật sau, đang chuẩn bị dẹp đường hồi phủ, chính là liền ở ra thương trường khi, cùng một đám người chạm vào nhau, ngay sau đó phía sau một đạo khuỷu tay vòng qua một cổ gay mũi hương vị ập vào trước mặt, Hạ Nhiêu thủ đoạn vừa động đang chuẩn bị phản kích, ngay sau đó ánh mắt hơi lóe, phỏng tựa nghĩ đến cái gì giống nhau, buông đã nâng lên tay, tùy ý kia màu trắng khăn che thượng nàng miệng mũi.

"Mau! Rời đi!" Trong đó một người cảnh giác phân phó nói.

Mặt sau đi theo bảo tiêu nhìn thấy chính mình thiếu chủ mẫu cư nhiên bị trói, vội vàng một ủng mà thượng đuổi theo, trong tay sôi nổi nâng ra súng ống, chính là bởi vì thương trường người quá nhiều căn bản ngắm không chuẩn, hét lớn: "Đứng lại!"

Kia bắt cóc Hạ Nhiêu năm người nhanh chóng khiêng Hạ Nhiêu đi vào tầng hầm ngầm thượng một chiếc thương vụ xe, cơ hồ ở cửa xe đóng lại đồng thời, phía sau truyền đến từng đợt thương (súng) vang, tất cả đều đánh vào trên thân xe.

"Không tốt! Đi mau, bọn họ đuổi tới!"

Từ lạp!

Bánh xe xẹt qua mặt đất chói tai tiếng vang chợt vang lên, thương vụ xe cũng theo này nói tiếng vang cực nhanh bay ra chạy mà đi, phía sau Mặc La Á gia tộc bảo tiêu vội vàng lên xe đuổi theo, trong đó một người vội vàng gọi điện thoại thông báo.

Canh giữ ở một bên đứng thẳng Tát Lạc nhận được điện thoại khi sắc mặt toàn thay đổi, vội vàng gọi điện thoại phân phó người đi ra ngoài nghĩ cách cứu viện, sau đó gọi điện thoại cấp Mặc La Á Qua Đế .

Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora