Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo 3 (Quyển 2: 61-125)

505 9 12
                                    

Chính văn thứ sáu mười một chương mưu sĩ, xoát thông thiên tháp BOSS

Ở đột phá tầng thứ năm tháp khi, tiểu đội huyết lượng cùng thể lực giá trị đều dần dần tiêu hao không sai biệt lắm, nhưng tháp trung quái vật lại còn thặng không ít số lượng.

Tháp trung tồn tại đổ thời trước, nói cách khác bọn họ không thể đủ ngoạn du kích chiến chậm rãi háo, bình thường một tầng tháp phá được thời gian vì nửa canh giờ, BOSS quan ngoại trừ.

Mà này một tầng quái vật nãi "Hỏa diễm điểu", "Hỏa diễm điểu" nãi thập cấp quái vật, quái vật sức chiến đấu chia đều tiếp cận 200, cùng tam doanh tiểu đội quân sĩ cấp bậc chênh lệch không lớn, nhưng thực rõ ràng tam doanh tiểu đội nhân sổ lại muốn so với hỏa diễm điểu nhiều vài lần, cơ bản nhất chỉ đổ thừa muốn khiêng vài người, nhưng như vậy bọn họ cũng chưa có thể đánh thắng, tắc thuần túy là bọn hắn phương pháp vô dụng đúng rồi.

"Hỏa diễm điểu" là một loại cao mẫn thả cao công quái vật, chúng nó hai cánh, trảo, miệng uế cùng thanh âm đều là lợi khí, nếu đơn thuần lấy nhân sổ đến nghiền áp, cũng không hiệu quả, bởi vì nó hội phi có thể khiêu có thể thoát khỏi vòng vây trói buộc, mọi người trứng chọi đá.

Thực rõ ràng, tiểu đội đã muốn rất khó tái tiếp tục như vậy sấm quan đi xuống, căn cứ cùng trần nữ lang trước đó ước định, ở "Kiêu tướng" cùng "Phi Vũ" bọn họ cùng đồ mạt lộ thời điểm, liền phải muốn nghe theo "Mưu sĩ" chỉ huy, không thể trái lệnh.

Lúc này, vẫn quan sát đợi mệnh "Mưu sĩ" rốt cục bắt đầu xuất động, đầu tiên bọn họ lợi dụng trong tay "Thanh Loan phiến" đối hỏa diễm điểu sử xuất "Suy yếu" kỹ năng, này "Thanh Loan phiến" trung đối với trong không khí vung lên sẽ gặp phiêu tán phát một loại vô sắc vô vị khí thể, mà loại này khí thể nãi tế bọt thuốc bột chế thành, khứu khả năng đủ làm người ta đầu váng mắt hoa, lâm vào ngắn hạn suy yếu trạng thái, đương nhiên loại này khí thể nhất tát đi ra cũng không phân địch ta công kích, nếu đã phương bất lưu ý cũng có khả năng hội trúng chiêu, cái này liền cần tập thể bế tức.

Này đàn "Hỏa diễm điểu" là không cụ bị cao trí lực sinh vật, này đây thực dễ dàng liền bị tính kế, suy yếu công kích cùng nhanh nhẹn độ sau, "Hỏa diễm điểu" trên cơ bản cùng cấp bị phế đi một nửa lực lượng tiến vào tối suy yếu thời kì, lúc này "Mưu sĩ" nhóm liền bắt đầu đơn giản điều binh khiển đem.

Bọn họ đem một đám tập hợp "Kiêu tướng" đánh tan, sau đó lấy năm người một tổ làm một tiểu đội, làm này lấy bá vương thương can vì lung, đem suy yếu lực công kích "Hỏa diễm điểu" lao vây đối với trong đó, lúc này "Phi Vũ" tắc đối với phía sau tập trung bắn tên, gần nhất làm uy hiếp, thứ hai cho đến đem quái vật bắn chết mới thôi.

Bọn họ không hề lấy ban đầu cái loại này như manh đầu ruồi bọ giống nhau xung phong công kích hình thức, mà là linh hoạt vận dụng khởi Trần Bạch Khởi từng giáo dư bọn họ đơn giản bày trận phương pháp.

Đồng dạng nhân, đồng dạng hoàn cảnh, đồng dạng điều kiện, nhưng theo vận dụng phương pháp bất đồng, hiệu quả một chút liền bày biện ra đến đây.

Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo - Tang Gia TĩnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora