Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo 6 (Quyển 3: 121-180)

440 10 15
                                    

Chính văn một trăm hai mươi mốt chương chủ công, thần bí tổ chức (nhất)

"Cự lần trước vừa thấy bất tri bất giác đã có một năm, tiểu tử ngươi nhưng thật ra dưỡng một thân hảo phiêu a." Tô phóng vỗ vỗ cánh tay hắn, trêu tức ánh mắt cao thấp đánh giá hắn một phen.

Thanh niên nhếch miệng cười ngây ngô một chút, liền hắn chắp tay, khách khí nói: "Làm sao, này một năm không gặp đại sự, liền tại đây đào phường nhân viên, không chỗ nào đại sự, nhưng thật ra tiên sinh nãi làm đại sự chi khu, tự không thể so sánh với."

Tô phóng hoàn cánh tay cười nhạo một tiếng: "Như thế nào đại sự? Dân sinh vì đại sự, quốc gia vì đại sự, ăn cơm mặc quần áo vì đại sự, sự chủ cùng nhân viên có gì khác nhau, chẳng qua sở đối mặt đối tượng bất đồng thôi, chẳng qua tiểu tử ngươi một thân bản lĩnh vì thường không để chính đồ thượng, thiên vị làm chút tạp lộ, quái ai, trách ta lạc?"

Trần Bạch Khởi một bên nghe, một bên quan sát đến hai người.

Thanh niên cũng chính là Yêu Mã gặp nói bất quá tô thả, liền việc cầu xin tha thứ nói: "Tiên sinh làm sao nói, khụ... Yêu Mã đã sớm đem tiên sinh cần đông Tây Đô trang bị tốt lắm, trong chốc lát ngươi liền cùng vị này..." Hắn dừng một chút xem liếc mắt một cái Trần Bạch Khởi, đáy mắt thiện ý cùng nghi hoặc vừa đúng, thập phần ôn hòa: "Lang quân cùng nơi đi trữ thất."

Trần Bạch Khởi không ra tiếng, lại mặt mang mỉm cười, lễ tiết lễ phép tính về phía hắn gật đầu ý bảo.

Tô phóng lại vỗ hắn một chút, đưa hắn phóng trên người Trần Bạch Khởi tầm mắt kéo trở về sau, nhân tiện nói: "Ngươi việc đi, ta dẫn hắn đi."

Yêu Mã nở nụ cười một chút.

"Không vội."

Tô phóng hướng hắn liêu thần cổ quái nở nụ cười một chút, cũng không cùng hắn nhiều lời một câu, liền lôi kéo không rõ cho nên Trần Bạch Khởi cùng nơi theo cửa hông bố mành lý đi ra ngoài.

Xem tô phóng cùng kia kêu Yêu Mã nam tử quan hệ nhìn thập phần hảo, loại này quen thuộc thái độ xa so với Trần Bạch Khởi thấy hắn đối này cái lấy hắn làm chủ, sai đâu đánh đó kiếm khách vô cùng thân thiết hơn.

Trần Bạch Khởi đoán, người này không phải tô phóng cũ bộ đó là chuyện xưa, tóm lại hai người tình phân sâu.

Hệ thống đối Yêu Mã đánh dấu là —— Tần Quốc đào tượng.

Kia hỏa lò phòng bên ngoài là một cái nội viện tử, trong viện vô thụ vô thảo sạn triển bình, mà tường vạt áo hai cái giá gỗ tử, cái giá ước một người cao, ba thước dài, mặt trên bãi một ít bát, bồn, bàn loại thấp làm đồ gốm, không có gì xinh đẹp công nghệ, chính là một ít bình thường thiêu chế thổ đào.

Tái hướng phía trước đi, có một tường đất phòng, không có cửa sổ, chỉ tại tường mặt đào hai cái tứ phương "Mắt", có nhất phiến vô áp cửa gỗ, thoạt nhìn cũng không tính đại, quanh thân đôi đầy tạp vật, phỏng chừng đây là trữ thất.

Tô phóng cùng Trần Bạch Khởi trở ra, liền nhìn đến trong phòng mặt quả nhiên hỗn độn thật sự, đôi hai núi nhỏ bị phách tốt củi đốt, còn có hai đại hang thủy cùng một hồng, hoàng hắc nê, mặt khác góc biên còn có một ít đồ gốm bán thành phẩm cùng thất bại phẩm.

Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo - Tang Gia TĩnhWhere stories live. Discover now