Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo 8 (Quyển 3: 241-300)

334 7 8
                                    

Đệ tam cuốn thiên hàng hùng binh thứ hai trăm bốn mươi mốt chương chủ công, tranh giành tình nhân (nhị)

Làm đêm, náo nhiệt cung đình yến hội sau khi kết thúc, Trần Bạch Khởi liền mang theo tự khương đi Mạnh Thường Quân tạm cư hành cung trung.

Mạnh Thường Quân sáng sớm liền biết "Trần Hoán Tiên" sẽ đến, liền để lại nhất trản huỳnh hoàng dài đăng hậu đối với bên trong.

Bóng đêm lay động, chuối tây tùng ấm bao trùm hạ, Trần Bạch Khởi một đường thông hành không bị ngăn trở tới tam tiến nội viện khi, gặp môn đình trong ngoài cũng không nhân gác, khả nàng cũng không cho rằng âm thầm không người thủ vệ.

Đi đối với thâm đình, tảng đá lân bản bên đường tường biên cùng hoa ly thượng trồng cây mộc hương hoa tản ra độc đáo nồng đậm mùi hoa, Trần Bạch Khởi lập đối với nhị cấp bậc thang hạ, nâng mặt nhìn người gác cổng nội chưởng đăng, chiếu ra một đạo lạp trưởng cao ngất thân ảnh.

Nàng đi lên khinh gõ một chút môn phi, nội bộ truyền đến một đạo thấp duyệt trầm lười thanh âm: "Vào đi."

Trần Bạch Khởi thế này mới đẩy cửa mà vào, mà tự khương thân là "Tùy tùng" tất nhiên là bị lưu đối với ngoài cửa.

Trần Bạch Khởi quay người tướng môn nhắm lại, phương tiến lên hành lễ: "Chủ công."

Mạnh Thường Quân lập đối với cửa sổ bạn, hắn cặp kia giống như túy nhộn nhạo con ngươi đầu chú đối với trong đình viện phàn viện tới đầu tường cây mộc hương hoa, thần sắc ngâm một chút thích ý, giống như ở dị quốc nó hương kỳ thưởng này ban đêm độc đáo phong cảnh nhân văn.

Hắn lúc này đã thay đổi nhất kiện thâm y thường phục, Tử La lan sắc điệu vì để, trên mặt tráo một tầng đạm hà sắc lũ sa, này khoan bào cùng vạt áo mềm mại rủ xuống, khinh thuận theo dán tại này thân, càng sấn này thân hình hấp hà mà tên mạnh mẽ to lớn.

Trần Bạch Khởi nhìn thoáng qua liền chạy nhanh thu hồi tầm mắt.

Nàng tổng cảm thấy này một chuyến đến tần Mạnh Thường Quân cả người theo tâm tính đến thần sắc đều biểu hiện trước nay chưa có "Bình thản", giống một chút thu hồi mũi nhọn trở nên "Ôn" lên, khả như vậy kiêu ngạo bừa bãi nhân, như vậy làm vẻ ta đây là vì sao?

Khả một người khí chất đều không phải là nói biến có thể biến, nếu không phải hắn trải qua quá cái gì, đó là ở ngụy trang.

Mạnh Thường Quân xích cười một tiếng, nói: "Không cần đa lễ, Hoán Tiên, ngươi lại đây."

Hắn hướng nàng chiêu một chút thủ.

Trần Bạch Khởi có thể cảm giác được đến hắn thái độ thập phần hiền hoà cùng thả lỏng, đãi nàng cũng góc dĩ vãng thân dầy rất nhiều, vì thế, nàng liền đi gần hắn, chính là ở này trước người ba bước chi cự ngừng lại.

Mạnh Thường Quân nhìn một chút của nàng động tác, cười cười chưa nói cái gì, hắn liền thu hồi tầm mắt, thủ ấn đối với khung cửa sổ thượng, giơ giơ lên đầu nhìn thiên thượng ánh trăng, hắn nói: "Hoán Tiên, ngươi cảm thấy Doanh Tắc hội như thế nào an bài lần này đi sứ ngụy quốc hành trình?"

Chủ công - mưu sĩ của ngươi lại treo - Tang Gia TĩnhWhere stories live. Discover now