☆Chương 48: Nhạc Thịnh (3)

11.1K 867 50
                                    

          

Nhạc Dao một đường vừa đánh vừa lui, rất nhanh mấy người Trần Lâm đã đến tiếp ứng, lập tức đem hai người hộ ở phía sau. Trần Lâm thấy sắc mặt Nhạc Dao không tốt, lo lắng hỏi: "Nhạc đại nhân bị thương?"

Nhạc Dao cuối cùng có thể thở phào, nhưng vẫn không có ý định thả Thịnh Vũ xuống, nhỏ giọng nói: "Ta trước mang nàng trở về, nơi này giao cho ngươi, không cần nể mặt Liên Mục. Nói cho hắn biết, Liên Tống là ta giết đấy, cần công đạo cứ đến tìm ta."

Trần Lâm nhìn Thịnh Vũ giờ phút này áo ngoài đã bị xé rách, trung y bên trong cũng có chút hỗn loạn, lập tức đoán được tình hình. Chẳng qua Nhạc Dao phát hiện hắn nhìn Thịnh Vũ, lập tức nhíu nhíu mày, xoay người liền cõng Thịnh Vũ rời đi.

Thịnh Vũ nhìn xem tay của nàng, nhịn không được mở miệng nói: "Trước xử lý thương thế của ngươi."

Nhạc Dao mở miệng nói: "Không việc gì, ta đã tự điểm huyệt đạo, sẽ không chảy máu. Y phục của ngươi đều rách, không tiện đứng ở đó cùng một đám nam nhân, chúng ta đi về trước."

Nguyên bản Nhạc Dao đã cho người thu xếp chỗ ở dưới chân núi, nơi đây là một căn nhà gỗ nhỏ đơn sơ, cũng không có đủ vật dụng cần thiết, nhưng lại tiện cho việc tới lui tìm kiếm Thịnh Vũ. Đem Thịnh Vũ đặt lên giường rồi, Nhạc Dao tìm một bộ y phục đưa cho nàng ấy thay, bản thân đi ra ngoài ngồi ở trên ghế mây nhắm mắt nghỉ ngơi. Trải qua một phen giao đấu căng thẳng, nội lực tiêu hao quá nhiều, nàng cũng không còn sức để mà kìm lại vết thương trên cánh tay nữa, lúc này huyệt đạo không cầm giữ được, máu tươi liền bắt đầu chảy ra lần nữa, đau nhức đến không được.

Thịnh Vũ thấy Nhạc Dao nằm trên ghế mây nửa ngày vẫn không động đậy, gương mặt quyến rũ phong tình của nàng ấy giờ phút này nhìn không ra một tia huyết sắc, tái nhợt đến lợi hại, để nàng nhất thời sốt ruột. Nàng miễn cưỡng nhấc lên một tia khí lực đi đến bên Nhạc Dao, gấp giọng nói: "Nhạc Dao, ngươi làm sao vậy? Ngươi có mang thuốc không, ta giúp ngươi xử lý vết thương, ngươi đừng như vậy liền ngủ."

Đại khái là thật sự cuống lên, tiếng nói Thịnh Vũ có một chút run rẩy, ngữ điệu cũng không giống bình thường. Nhạc Dao bất đắc dĩ nhíu nhíu mày, mở mắt ra cười thở dài: "Ta không sao, chính là quá mệt mỏi. Ngươi lớn tiếng như vậy, ta nơi nào còn ngủ được?"

Thấy nàng mở mắt rồi, Thịnh Vũ lúc này mới đè ép xuống lo lắng, cúi đầu hé miệng nói: "Ngươi trước hết để ta băng bó vết thương, rồi sau đó tiếp tục nghỉ ngơi, được không?"

Nhạc Dao hữu khí vô lực mà nhìn nàng một cái:"Ngươi hiện tại còn đứng không vững, như thế nào giúp ta xử lý vết thương, ta không sao, mấy người Trần Lâm rất nhanh sẽ trở về."

Thịnh Vũ mím môi, không nói một lời mà nhìn nàng, ánh mắt không còn căng thẳng như trước, nhưng giống như ẩn chứa một vùng băng tuyết, để Nhạc Dao có chút lạnh run.

Nhạc Dao đột nhiên nhíu chặt lông mày, tay run rẩy ôm lấy vết thương, hé miệng khẽ rên một tiếng, tựa hồ đang vô cùng đau đớn.

Thịnh Vũ lập tức tới gần nhìn xem vết thương của nàng, lại không biết như thế nào cho phải. Nhạc Dao thấy thế, mở miệng cười nói: "Nàng đừng nhìn ta như vậy, vết thương ta đau, nàng đối ta lạnh lẽo, ta càng đau hơn."

[BHTT][Edit Hoàn]Trọng Sinh chi Khanh Tâm Phó Nghiễn - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now