CHAP 25

2.5K 54 0
                                    

" tổng ... tổng tài".tất cả nhân viên trong phòng thiết nhìn thấy hành động của vị tổng tài cao cao tại thượng kia thì cũng biết mình đã đắc tội đến ai rồi.

Cô nhân viên lúc nãy thì mặt cắt không còn giọt máu, vừa nãy cô ta còn định đánh phu nhân nữa mà.

" Bảo bối, tại sao đến mà không lên gặp anh, lại chạy đến đây".

" em muốn đến xem nhân viên mới của anh có bản lĩnh như thế nào lại được phó tổng Mộc Khiết ưu ái như vậy, được làm việc theo chuyên môn của mình". Cô cố tình nói như vậy để những người khác không dám ức hiếp Bách Mạn Hy, ' xin lỗi Mộc Khiết'.

" ông xã, bọn họ ức hiếp người trong mộng của Mộc Khiết, vậy chúng ta có cần chặt tay chặt chân họ cho cá ăn thay Mộc Khiết không". Cô đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn qua bọn họ một lượt.

" phu nhân, phu nhân, xin tha tội, chúng tôi không biết". cả đám nhân viên lúc nãy nghe cô nói vậy không ai bảo ai, tất cả điều quỳ gối xin cô tha cho.

" phu nhân, không cần phải như vậy đâu, bọn họ đã biết sai rồi, tha cho bọn họ lần này đi được không". Bách Mạn HY, còn chưa tiêu hóa hết lời nói của cô thì lại nghe cô muốn chặt tay chân bọn, khiến Bách Mạn Hy hồi phục lại tinh thần, nhanh chóng kiêu cô bỏ qua cho bọn họ, 'anh rễ thật biết cách dạy hư chị của cô nha'.

" được, vậy lần này bỏ qua". Cô cũng không định chặt tay chân của họ thật đâu.

Nghe cô nói bỏ qua cho họ, tất cả bọn họ điều cảm ơn trời phật.

" cảm ơn phu nhân, cảm ơn phu nhân". Rối riết cảm ơn cô, bọn họ biết, cô có thể không làm thật, nhưng tổng tài của họ thì có thể.

" các người nên cảm ơn Bách Mạn Hy". Cô lên tiếng.

" cảm ơn Mạn Hy, cảm ơn cô, sao này chúng tôi không như vậy nữa, xin cô bỏ uqa".

" được rồi, mọi người đứng lên đi". Ngày đầu tiên cô đi làm mà chị cô đã náo loạn như vậy rồi, bây giờ cô đã hiểu tại sao trước kia ba cô mỗi lần muốn chị học cái này cái nọ điều là năn nỉ, hoặc dụ dỗ, chứ không hề bắt ép.

" Bà xã, chúng ta về phòng thôi". Xoay người ôm cô trở về phòng, thấy cô hung hăn như vậy, khiến anh cũng an tâm phần nào, ít nhất cô sẽ không bị người khác ức hiếp.

Hai người trở về phòng làm việc của anh, vừa bước vào phòng, anh đã ép cô vào cánh cửa, đặt môi mình lên môi cô, hôn đến khi cô không còn thở nổi nữa mới buông cô ra.

Cảm nhận được sự tự do, cô nhanh chóng hít thở cho thông, tức giận nhìn anh.

" anh muốn giết chết em sao?".

" anh đang trừng phạt em, sau này, nhất định phải tìm anh trước, không đước xếp anh đứng sau người khác, anh phải đứng nhất". kéo cô lại phía ghế sofa ngồi xuống rồi đặt cô ngồi lên đùi mình.

" chúng ta vừa mới gặp lúc sáng".

" anh không muốn". vùi đầu vào trong tóc cô, ngửi hết hương thơm trong tóc của cô.

" haha anh làm ngứa, ông xã được rồi được rồi, sau này em sẽ tìm anh trước".

Cứ như vậy, con thỏ nhỏ lại bị con soái lớn ăn sạch sẽ.

~~~~~~~~*~~~~~~~~~

CHỈ CẦN LÀ EMDove le storie prendono vita. Scoprilo ora