CHAP 38

2.3K 47 1
                                    

" Phàm, tha cho em, em không dám nữa". đùa sao, đánh còn nửa cái mạng rồi đem ném ra xa một chút, nửa cái mạng còn lại làm sao sống tiếp được.' Bách Mạn Phi, tôi sẽ khiến cô hối hận vì ngày hôm nay'. Trong mắt Lý Hân hiện lên toàn bộ là tia hận thù, độc ác.

Hàn Ngạo Phàm không để ý đến Lý Hân bị người khác mạnh bạo kéo ra ngoài, việc quan trọng của anh bây giờ là đến dỗ dành bà xã đại nhân.

" Bà xã, anh nhớ em".

" Hàn Ngạo Phàm, anh dám tức giận với tôi, lại còn hung dữ như vậy, anh xem, tối nay tự kiếm một chỗ ngủ cho đàng hoàng đi". Bách Mạn Phi tức giận nhìn anh, lúc nãy nhìn anh tức giận với cô, khiến cô rất đau lòng, cô còn nghĩ anh sẽ lập tức đi đến ôm lấy Lý Hân vào lòng.

" Bách Mạn Phi, không phải tại em sao, cư nhiên dám tự tay đánh người như vậy, lỡ như bị thương có biết anh sẽ rất đau lòng không, em đừng ở đó mà giận anh, hôm nay anh sẽ trừng phạt em, để xem sau này em có dám tùy tiện tự mình ra tay như vậy không".

" Hàn Ngạo Phàm, anh là muốn tôi đứng yên cho cô ta đánh".

"Bách Mạn Phi, em bị ngốc sao, tại sao không kiêu bọn họ ra tay". Đưa tay chỉ về phía người làm trong nhà.

Bách Mạn Phi đưa mắt nhìn hết một lượt, cô đuối lý với anh.

" xem ra anh đã quá nuông chiều em". Không để cô phản ứng, anh đưa tay bế cô lên đi nhanh về phòng., mặc cho cô phản kháng như thế nào.

" anh sẽ cho em 3 ngày không cần xuống giường, xem em sau này còn dám không nghe lời anh nữa không". Hàn Ngạo Phàm ném mạnh có lên giường, khiến đầu óc cô choáng váng, chưa kịp hồi phục đã bị anh đè lên.

" ông xã, tha cho em , sau này em không dám nữa". cô lên tiếng cầu xin anh, 3 ngày không xuống được giường, anh muốn giết cô sao.

" bảo bối, cầu xin của em không có hiệu lực, ngay bây giờ em chỉ việc hưởng thụ anh thôi".nói rồi anh cúi đầu ngặm lấy đôi môi của cô, tay anh cũng không an phận mà chu du trên cơ thể cô, khiến cô không còn chống cự mà cũng hòa vào với anh.

Con thỏ nhỏ lại bị con soái lớn ăn sạch sẽ.

~~~~~~~~~~~~*~~~~~~~~

Tập đoàn Hàn thị

" Mạn Hy, có người tìm cô dưới sảnh". Tiểu Uyển vừa đến tập đoàn liefn bị một người phụ kéo lại, nói muốn tìm Bách Mạn Hy.

" ai đến tìm tôi vậy?".

" tôi cũng không biết, tôi hỏi cô ấy nói là bạn học cũ của cô".

" ùm cảm ơn cô Tiểu Uyên, tôi đi một lát sẽ trở lại ngay, tạm biệt"." tạm biệt".

CHỈ CẦN LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ