Chương 40: Dị Năng Giả Cấp 2

554 33 3
                                    

Bởi vì Vu Đồng chết sống đòi ở cùng 1 phòng với Dịch Nhiên, hơn nữa Dịch Nhiên cũng không muốn nửa đêm thức dậy chứng kiến 2 khuôn mặt một béo một gầy cười đến vô hạn quỷ dị, cho nên thuận thế đưa ra yêu cầu đổi phòng.

Nghe được Dịch Nhiên đổi phòng, Mập Mạp khóc nước mũi đầy mặt, muốn ôm lấy Dịch Nhiên biểu đạt không muốn, nhưng mỗi lần đều bị Dịch Nhiên thoải mái tránh thoát, Mập Mạp nhào vào trong ngực Người Gầy cắn khăn ai oán nhìn Dịch Nhiên, Dịch Nhiên bị nhìn liền nổi lên một thân da gà, nếu không phải biết rõ Mập Mạp trước tận thế là đầu bếp, chỉ sợ đều sẽ cho rằng là diễn viên.

Người Gầy trước tận thế là võ sư, nghe nói khi còn bé đã từng luyện võ Thiếu Lâm, đạt được giải thưởng quốc tế, cho nên Dịch Nhiên có rảnh liền hướng hắn thỉnh giáo, dù sao Dịch Nhiên trước tận thế có người sủng ái bao che nên căn bản không cần học công phu gì, nhưng ai lại biết sẽ có tận thế này?

Vốn Dịch Nhiên tính toán là hướng Phỉ Phỉ học Teakwondo, nhưng thấy Phỉ Phỉ tính tình hỏa, chậc, kỳ thật võ thuật đó không tồi.

Bởi vì Dịch Nhiên muốn học, cho nên Vu Đồng tất nhiên đi theo học, hơn nữa tiểu thuyết võ hiệp lưu hành, cơ hồ trong nội tâm mỗi thiếu niên đều có mộng võ hiệp, một quyền một đá, Vu Đồng học rất là chăm chú.

'Bạn nhỏ' Liễu Hy thấy Dịch Nhiên cùng Vu Đồng đánh quyền rất vui vẻ, cũng quấn quít lấy Mạc Phi Liên muốn đi theo học võ, gần đây đối Liễu Hy sủng ái tăng cao, Mạc Phi Liên đáp ứng, bảo Người Gầy nhớ xem chừng Liễu Hy, dù sao Dịch Nhiên là người trưởng thành, sẽ có chừng có mực, mà Liễu Hy chỉ số thông minh chỉ tương đương với 5 tuổi, thuộc về người cần được giám hộ.

Nhưng ngoài ý muốn là, Liễu Hy học võ so với Vu Đồng còn giống hơn, uy vũ sinh phong, tinh thần thượng võ, trước kia Liễu Hy đã học qua Teakwondo, cho nên thân thể đối với võ học còn có quán tính, chỉ cần Người Gầy thoáng nhắc nhở một chút, động tác cũng rất tiêu chuẩn.

"Hy..." Không tự giác, Mạc Phi Liên kích động thốt ra, Liễu Hy chăm chú luyện võ thoạt nhìn không giống mất đi trí nhớ, ánh mắt khiếp người, không giận mà uy.

Tai Liễu Hy nghe được tiếng nói nhỏ, dừng lại động tác, ngoảnh mặt về Mạc Phi Liên ngây ngốc cười, sau đó nhào vào trong ngực Mạc Phi Liên, "Mạc Mạc, Hy Hy lợi hại không ~~ "

"Lợi hại, Hy Hy nhà của ta lợi hại nhất." Mạc Phi Liên ôm lấy Liễu Hy, kích động dần dần bình tĩnh, vừa rồi thiếu chút nữa liền cho rằng Hy khôi phục trí nhớ...

Không kinh ngạc như Người Gầy, nhìn động tác của Liễu Hy, Dịch Nhiên có thể biết là hắn trước kia có học võ, cho nên Liễu Hy sẽ có biểu hiện như vậy cậu cũng không ngạc nhiên, nhưng mà, căn cơ võ học của nam tử làm cho cậu rất là kinh ngạc.

So về dáng vẻ của Liễu Hy, Dịch Nhiên càng thêm phóng khoáng, quyền cước của Dịch Nhiên lại giống như nhảy múa, điều này làm cho Người Gầy không chỉ một lần hoài nghi mình không phải là nhớ lầm chiêu thức đi, có lẽ Dịch Nhiên hẳn là nên đi học Thái Cực mới đúng, trừ lần đó ra, làm cho Người Gầy kinh ngạc nhất là chỉ cần hắn làm một lần, Dịch Nhiên lập tức có thể hoàn mỹ đánh lại, trí nhớ siêu cường làm cho Người Gầy hoài nghi Dịch Nhiên thật ra là thiên tài võ học.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ