Chương 80: Đi Nhậm Chức

659 35 0
                                    

Ngao Mộ Thiên nghe được động tĩnh, sau khi đi vào lại không có một bóng người trong phòng ngủ, bất quá hắn cũng không gấp, nghĩ cũng biết Dịch Nhiên là vào không gian, chỉ là tiến không gian không mang theo hắn làm hắn rất thương tâm, ngày hôm qua hắn thực không phải cố ý làm ác như vậy, mà là, thật sự không khống chế được.

Toàn thân nhức mỏi, Dịch Nhiên miễn cưỡng đứng ở trong nước, bất quá khá tốt, đằng sau cũng không có loại dịch thể trắng trắng chảy ra, đoán chừng là lúc cậu ngủ Mộ Thiên giúp cậu thanh lý.

Thấp giọng mắng Ngao Mộ Thiên một tiếng không biết tiết chế, tùy ý dùng nước suối rửa một thân mỏi mệt, Dịch Nhiên nghĩ, đã 10 giờ cậu còn chưa có đi gặp Thẩm thượng tướng, không khỏi nhíu mày, tuy không phải rất thích quân đội, nhưng tốt xấu đối phương xem như cứu bọn họ một mạng.

Nước suối trị liệu hiệu quả rất tốt, không nói loại cảm giác đau đớn giống như bị xe nghiền nát, mà ngay cả đầy người ô mai cũng phai nhạt không ít, Dịch Nhiên bình tĩnh nhìn ô mai bên đùi, quen là tốt rồi, quen là tốt rồi.

Ngâm mình đến khi cảm giác khôi phục năng lực bình thường, Dịch Nhiên bước ra khỏi mặt nước, thay quần áo đơn giản, hôm nay chỉ là đi báo cáo, không cần mặc trang trọng.

Cầm hai quả táo đi ra không gian, vừa đi ra ngoài đã bị người ôm, "Làm sao anh biết em hiện ra chỗ này?" Bị Ngao Mộ Thiên ôm lấy, Dịch Nhiên không có mừng rỡ, ngược lại vẻ mặt ngưng trọng, vạn nhất bị người khác trước đó phát giác chỗ mình ẩn thân, chờ nơi này ám sát mình...

Ngao Mộ Thiên thấy biểu Dịch Nhiên liền biết cậu đang suy nghĩ gì, điểm điểm cái mũi, "Đừng loạn nghĩ, ngày hôm qua anh đem em làm thành như vậy, nghĩ cũng biết em nhất định là trực tiếp từ trên giường vào không gian "

Vừa nghe đối phương không giấu đắc ý, Dịch Nhiên rất không khách khí đá một cước.

Đau đớn khiến Ngao Mộ Thiên vội vàng buông ra, aiz, vẫn là trên giường Tiểu Nhiên đáng yêu nhất a ~~

Hiện tại đã không đáng yêu Dịch Nhiên mới mặc kệ Ngao Mộ Thiên, trực tiếp vào phòng tắm rửa mặt.

Ngao Mộ Thiên theo đuôi ở phía sau, không ngờ bị một cái cửa đánh lên cái mũi, đành phải xoa xoa cái mũi yên lặng thủ ở ngoài cửa, hắn kỳ thật muốn hỏi Tiểu Nhiên điểm tâm ăn cháo được không?

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ xong, Dịch Nhiên vừa ra tới trông thấy Ngao Mộ Thiên ngồi ở bên cạnh bàn ngoan ngoãn xới cơm, không khỏi khóe miệng co giật, tạp dề này thật sự không thích hợp với anh a.

"Tiểu Nhiên." Ngao Mộ Thiên nhãn tình sáng lên, "Đến nếm thử."

"Nhưng..." Dịch Nhiên nhìn bên ngoài, đã 11 giờ, nhưng nhìn Ngao Mộ Thiên bộ dáng chờ đợi, cuối cùng lựa chọn bỏ qua Thẩm thượng tướng, "Được."

Nhìn bát cháo, phối hợp cải bẹ, Ngao Mộ Thiên ở một bên đau lòng nói, "Nghe nói làm chuyện này không thể ăn cay, chỉ có thể ăn chút ít thức ăn lỏng, nếu không rất phiền toái."

"..." Dịch Nhiên bình tĩnh ăn cơm, "Em không sao."

"Làm sao có thể?" Ngao Mộ Thiên nghe Dịch Nhiên nói như vậy mới phát hiện ô mai của hắn đã không thấy, "Như thế nào biến mất?" Tâm hảo đau, cứ như vậy biến mất ~~

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ