Chương 72: Sát Lục Đoàn Bị Diệt

644 30 1
                                    

Nguyên lai đám người kia là phân đội nhỏ của Sát Lục đoàn, ỷ vào Sát Lục đoàn ở nội thành nên 'chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng', không dám ở trong nội thành giết người phóng hỏa, nhưng cướp bóc cường đạo đã làm nhiều lần, tựa như một con chuột trong hang, đánh không chết lại làm cho người ta chán ghét.

Lần này bọn họ coi trọng biệt thự này, phòng ốc này không ở cũng có thể thỉnh thoảng đến tụ hội, càng có thể làn chút chuyện mây mưa, nhưng sau lưng người môi giới cũng không đơn giản, dù sao ở nội thành làm môi giới không có chỗ dựa vững chắc thì không được, cho nên đám người kia không muốn tìm phiền toái, liền âm thầm ra tay, ngẫu nhiên có vài người đến xem phòng đều bị bọn họ uy hiếp, sau đó cũng không dám tới nữa, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến phòng ở còn trống tới nay.

"Là Sát Lục đoàn?" Dịch Nhiên khiêu mi, bởi vì Hỏa Diễm đoàn và Sát Lục đoàn đối đầu, cho nên cậu cũng tự động đem Sát Lục đoàn thành địch nhân của mình.

Người môi giới gật gật đầu, cảm thấy vô cùng ưu thương, chào tạm biệt hẹn gặp lại sau, tinh thạch cấp 2 của ta.

"Liễu Hy, mua." Sớm đã có quyết định, Dịch Nhiên vừa nghe đối phương là Sát Lục đoàn cảm thấy càng vui vẻ hơn, đánh chó gì đó, cậu thích nhất.

Đào Hàn nếu như sớm biết vì một trận cãi nhau sẽ rước tai hoạ lớn như vậy vào thân, có lẽ ngày đó gã ngay cả cửa cũng sẽ không ra, gã sở dĩ có thể trèo lên Sát Lục đoàn là nhờ cùng họ, cùng đoàn trưởng Sát Lục đoàn một họ làm cho gã ngay từ đầu chiếm chút ít ưu thế, chú họ a chú họ, gọi rất thành thật.

Vừa nghe giao dịch cư nhiên còn có thể thành, người môi giới mừng đến khuôn mặt đều cong cong, hấp tấp đi theo Liễu Hy ra cửa sau.

"Dịch ca, anh tính làm gì?" Vu Đồng cũng không u buồn, dù sao ưu thương so với Dịch ca quả thực không đáng giá được nhắc tới.

Dịch Nhiên nhìn Vu Đồng, "Đừng hỏi nhiều, trước thu dọn phòng ở."

Không có hỏi nguyên nhân, Vu Đồng nắm Trương Đại Minh, "Chớ ngu người, thu dọn phòng ở."

Thừa dịp những người khác quét dọn, Dịch Nhiên ra phòng ở, lưới sắt bao quanh biệt thự, bên ngoài lưới sắt, mấy người Mạc Phi Liên đang cùng những người khác tranh chấp, khi thấy đối phương lấy ra súng, Dịch Nhiên sắc mặt ngưng tụ, bất quá lại không ra tay, cậu cũng không phải bảo mẫu, không có khả năng chuyện gì đều chịu trách nhiệm a?

Mạc Phi Liên cũng không có nhiều lời, trực tiếp một đạo lôi đánh vào trên súng, 'pằng' một tiếng, nòng súng bị đánh cho thành hai đoạn, khách không mời mà đến cửa biến sắc, hung hăng trừng Mạc Phi Liên, sau đó vứt lại câu gì đó rồi đi.

Phỏng chừng là 'ngươi nhớ kỹ cho ta' các loại a, Dịch Nhiên không cảm thấy hứng thú, dù sao cậu dự dịnh qua hôm nay thì khiến Sát Lục đoàn biến mất, vướng víu cũng là khó đối phó.

Quả nhiên Mạc Phi Liên trở về nói lại, chính là 1 hồi sự như vậy, những người khác vừa nghe ngược lại rất đáng tiếc cơ hội nở mặt nở mày, bất quá lại vạn phần chờ mong người ta tập kích, đặc biệt là đánh lén ban đêm, dùng lời Dịch Nhiên mà nói chính là phải tùy thời đề cao cảnh giác, mà đám người kia chính là kiểm nghiệm thành quả huấn luyện bọn họ.

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Chi Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ