2.

2K 205 8
                                    

Nhà hai đứa cách trường không xa, khoảng 15' đi bộ. Tất nhiên với hai sinh vật lười như hủi này sẽ không bao giờ có chuyện chúng nó đi bộ rồi. Chí ít là phải đi xe đạp.

Jaemin ngồi vắt vẻo sau lưng Jeno, thỏa mãn nhìn thằng bạn đạp xe hồng hộc chở hai đứa đến trường. Hồi cấp 2 hai đứa có chia nhau đứa này chở đi rồi đứa kia sẽ chở về. Nhưng mà một lần kia lúc Jeno đang yên vị ngồi ghế sau thì Jaemin tí tởn khoe mình mới được anh Ten dạy cho bốc đầu xe đạp đấy mình diễn cho cậu xem nhe. Jeno còn chưa kịp nói gì, cậu trai ngồi đằng trước đã đột ngột tăng tốc rồi nhấc bổng đầu xe lên. Do chênh lệch trọng lượng nên phía sau bị bềnh, Jeno bị hất ra giữa đường không thương tiếc. Tuy là thương tích không lớn, nhưng từ đó Jeno cũng không dám để cho Jaemin lái xe đạp thêm lần nào.

Jaemin ngồi đằng sau nhớ lại chuyện này không kìm được mà khẽ bật cười. Cậu đưa tay vẽ loạn lên lưng Jeno mấy vòng liền bị nó không kiên nhẫn mà nhắc nhở. Dừng vẽ loạn, cậu tỉ mỉ quan sát tấm lưng trước mặt. Chẳng có được rộng như lưng anh Johnny, chỉ rộng hơn lưng cậu một chút thôi. Ấy thế mà tấm lưng này, mùa xuân che mưa phùn, mùa hạ che nắng, mùa thu chắn gió heo may, mùa đông lại nhận lấy hết gió tuyết.

Nghĩ vậy liền dựa đầu vào tấm lưng trước mặt, an ổn mà nhắm mắt.

"Sao vậy?"

Jeno hỏi, nhưng không nhận được câu trả lời. Ừ thì là đang nghĩ là lưng cậu vững chãi và ấm áp thật đấy, khiến mình cứ muốn dựa vào thôi.

Nhưng sẽ không nói cho cậu biết đâu.

[series][NoMin] hơn một chuyện tìnhWhere stories live. Discover now