8.

1.6K 171 2
                                    


Về với thiên nhiên, Jeno háo hức tột độ. Nó chẳng để cho Jaemin treo đồ lên cho xong đã chụp cái mũ lên đầu cả hai rồi kéo cậu bạn và cái vợt chạy ra đồng bảo là muốn bắt ve.

Jeno vác cái vợt bắt côn trùng trên vai, chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia, khua khoắng loạn cả lên. Jaemin lười vận động, chỉ đút tay vào túi quần đứng tựa vào một gốc cây xoài to. Cậu nhắm mắt lại, để gió vờn tóc, để ngửi mùi cỏ tươi mát khắp không gian. Về quê là để thư giãn không phải sao?

Cảm giác như có người nhìn mình, Jaemin mở choàng mắt ra. Gương mặt Jeno phóng đại trước mắt, gần đến mức cậu có thể nhìn thấy rõ nốt ruồi ở đuôi mắt phải của nó có duyên đến đáng ghét thế nào. Tim Jaemin đập bang bang trong lồng ngực, nhưng vẫn làm như không có gì, khẽ nhướn một bên lông mày lên. Môi hé mở định cất lời hỏi lại bị Jeno dùng ngón tay cái chặn lại. Jeno ghé mặt lại gần hơn, phả hơi thở nóng vào cổ cậu. Không khí nóng bức, nhưng dám chắc không thể nào nóng bằng hai má Jaemin lúc này. Cậu không biết Jeno định làm gì và đại não cũng ngừng phân tích tình huống, nên Jaemin chỉ biết nhắm tịt mắt lại.

Jaemin mong chờ một nụ hôn, có lẽ vậy. Dù cậu chẳng biết vì sao mình lại mong chờ cậu bạn thân 17 năm sẽ cướp đi nụ hôn đầu của mình. Có lẽ vì phong cảnh xung quanh quá mức nên thơ và lãng mạn khiến Jaemin lạc trong mớ cảm xúc vốn đã rối như tơ vò của mình. Hay vì một tình cảm mơ hồ mới nảy mầm chưa thành tên từ lúc nào đã lớn lên chẳng thể kiểm soát nổi, khiến trái tim cậu run rẩy từng hồi.

Đợi thật lâu, thật lâu, nhưng không có nụ hôn nào hết. Chỉ nghe thấy một tiếng "tách" và nó khiến Jaemin giật mình mở choàng mắt. Vẫn là gương mặt phóng đại và nốt ruồi co duyên đến đáng ghét, nó cười rạng rỡ, cho Jaemin xem bức ảnh vừa chụp. Là một Jaemin nhắm tịt mắt với hai má đỏ hồng, nhưng điểm nhấn là trên mái tóc nhuộm nâu là một chú bướm vàng nhỏ xinh đẹp. Jaemin ngây ngẩn. Cậu thích bươm bướm, đáng yêu, xinh đẹp, kiêu sa nhưng lại mỏng manh. Vào mùa xuân có rất nhiều bướm trắng, nhưng ở thành phố nhộn nhịp, chẳng ai quan tâm đên chúng, cũng chẳng màng việc vừa cán qua hay dẫm nát một cánh bướm. Chỉ nhìn cánh bướm nát bươm trên đường cũng có thể khiến Jaemin ảo não cả ngày. Jeno biết điều đó. Nên vừa nãy nó hoàn toàn có thể bắt con bướm bằng vợt, nhưng nó biết Jaemin sẽ không vui.

"Nhìn này, hình như Jaemin còn đáng yêu hơn nó nữa."

Lần thứ hai trong ngày, Jaemin chạy vụt đi trước đôi mắt cười của Jeno.

[series][NoMin] hơn một chuyện tìnhKde žijí příběhy. Začni objevovat