Phần 2

4.7K 35 4
                                    

☆, đệ 176 chương mỹ vị phát hiện mới

Có điện sinh hoạt, nàng tại tỉnh thành này một ít ngày thể nghiệm được —— cứ việc sư huynh gia thực tiết kiệm, bình thường có thể không hao tổn điện tận lực không hao tổn điện, nhưng thế nào đều so không điện phương tiện. Buổi tối cần bổ cái xiêm y, cố theo kịp sống, ngại ngọn đèn quá mờ xoạch một tiếng mở ra đèn điện, nháy mắt sáng sủa được cùng ban ngày dường như.

Nàng lúc ấy liền trông a, trong thôn khi nào có thể thông thượng điện, nhất định cho mỗi cái phòng đều gắn đèn điện, muốn dùng nào ngọn dùng nào ngọn. Ngồi ở dưới đèn, đọc sách, viết viết chữ, thêu giày thêu trên, nạp nạp đế giày, nhiều thoải mái a.

Giờ đây rốt cục muốn thực hiện , có thể không kích động sao.

Mang theo cái này nằm mơ đều có thể cười tỉnh tin tức tốt về nhà, đi trước sư phó kia, nhân không tiến phòng đâu liền bắt đầu báo cáo: "Sư phó sư nương! Nghe bí thư nói, chúng ta bên này muốn kiến phát điện bằng sức nước đứng đây!"

Nhị lão đương nhiên cũng vui mừng.

Sinh thời có thể nhìn đến gia hương thông thượng điện, dùng tới thành trong mới có thể vừa thấy đèn điện, đó là cỡ nào chuyện vinh hạnh a.

Vừa cao hứng liền thêm đồ ăn, Trương nãi nãi vung tay lên, nói đem một điều cuối cùng tiểu cá trích giết thôi, buổi tối hầm cái canh cá chua canh ăn mừng một trận.

Thanh Linh nghĩ đến trong hà bao kia hai trương cá phiếu cùng một cân đậu hủ phiếu, lấy ra cho sư phó sư nương nhìn: "Ta lấy hạt hoa hướng dương, đại táo đổi phiếu, tết ta có cá ăn . Thịt gà, thịt heo, thịt cá, ba đại huân, sư huynh bọn họ đến , nhất định thật cao hứng."

"Cao hứng nhất sổ ngươi đi!" Trương nãi nãi cười quát nàng một chút chóp mũi, trêu ghẹo nói, "Cùng một đứa trẻ dường như, có chút thịt ăn liền vui vẻ."

Thanh Linh cười hắc hắc le lưỡi một cái, gặp cách làm cơm chiều còn có chút thời gian, cầm lấy gùi nói: "Sư phó sư nương, ta đi chân núi chuyển chuyển."

"Mới đến lại đi ra ngoài, không mệt a?" Nhị lão trăm miệng một lời, thật lấy tên đồ đệ này không có biện pháp.

"Không mệt!"

Sinh hoạt có chạy đầu, thế nào sẽ mệt đâu!

Thanh Linh loan loan cười mày, nghĩ đến hôm nay thu hoạch, cứ việc tiền mặt mới một khối nhiều, nhưng đổi đến hai cân cá phiếu, đây thật là ngoài ý muốn chi ưa thích.

Đậu hủ phiếu tuy không bằng cá phiếu dễ bán, nhưng tết tế tổ muốn dùng đến đậu hủ. Liền tính sư huynh hội mang hộ đậu hủ phiếu trở về, kia không phải còn có bí thư, xã trưởng gia sao, nhà ai tế tổ không cần đậu hủ? Một câu —— đậu hủ phiếu gác qua cuối năm đó là tương đương tích hữu dụng . Sợ là sợ lấy đến đậu hủ phiếu là ba tháng trước phát , che không đến cuối năm liền quá hạn.

Lại nghĩ đến ngọn núi đầu còn có thành mảnh Lâm Tử hột đào chờ nàng đánh, mặt khác còn có hạt dẻ, quả hồng đẳng đẳng đủ loại quả dại, trong lòng kích động, mắt mạo tinh tinh, tràn đầy đều là tiền a tiền, phiếu a phiếu!

Trọng Sinh Thất Linh Mỹ Hảo Sinh HoạtWhere stories live. Discover now