Phần 5

2.6K 17 1
                                    

☆, đệ 610 chương

Cuối cùng, đỗ nghênh đón đệ bị phạt ngồi chuồng bò, mặt khác phạt đổ toàn công xã ban đêm hương 100 ngày.

Đỗ nghênh đón đệ đương nhiên không cam lòng , hét lên một cây làm chẳng nên non, Khương Xuân Muội cùng nàng trao đổi thân phận, nên cũng phải bị phạt. Đừng tưởng rằng nàng tại Nhạn Tê Công Xã có thân thích, liền có thể miễn xử phạt .

Hướng Vinh Tân nghiêm trang nói: "Phạt! Đương nhiên muốn phạt! Cho đầu óc rối rắm nhân trừu rút gân, làm cho bọn họ đều dẫn cho rằng cai, xem ai về sau còn dám trợ Trụ vi ngược. Làm bất cứ chuyện gì phía trước đều động động não, sai lầm sự, cho dù là ép đều không cho làm!"

Về phần phạt cái gì, vừa là Nhạn Tê Công Xã xã viên, tự nhiên do Nhạn Tê Công Xã bí thư định đoạt .

"Lạp dây điện lúc ấy, núi thượng binh sĩ giúp đỡ chúng ta đại ân, hiện nay, binh sĩ khai khẩn ruộng bậc thang, đất trồng rau thiếu nhân thủ, Xuân Muội ngươi đi đi, công điểm là không có , bất quá bao ba bữa."

Vừa nghe không công điểm, vểnh tai nghe xã viên nhóm lập tức không có hứng thú. Chẳng sợ "Bao ba bữa" ba chữ này đối với bọn họ bao nhiêu có chút sự dụ hoặc, khả vừa nghĩ đến rất bận rộn một cái quý kết quả không công điểm vậy có gì chạy đầu? Còn không bằng đi sớm về muộn, thành thành thật thật tại địa đầu làm việc.

Khương Xuân Muội ngược lại là không phản kháng. Vừa đến tại gia khi thường xuyên bị bên trên hai cái tỷ tỷ sai khiến làm này làm kia, thói quen nhẫn nhục chịu đựng; thứ hai cùng đỗ nghênh đón đệ cùng gạt bên trên đổi thân phận, cứ việc không giống đỗ nghênh đón đệ như vậy rắp tâm hại người, nhưng nói như thế nào cũng đuối lý trước đây, theo lý hẳn là cùng đỗ nghênh đón đệ một dạng —— bị phạt ngồi chuồng bò, đổ ban đêm hương . Giờ đây như vậy, đã là nhìn tại cô cô một nhà trên mặt mũi theo khoan xử lý .

"Vốn ngươi dượng ý tứ, cường điệu ngươi là người bị hại, là bị đỗ nghênh đón đệ dụ dỗ đe dọa , như vậy sẽ không cần chịu phạt . Bất quá đứng ở bí thư lập trường, ý nghĩ của hắn cũng không sai, không đồng nhất coi đồng nghiệp, về sau khó tránh khỏi có nhiều hơn xã viên lợi dụng sơ hở. Dù sao lên núi là loại rau củ, ở dưới chân núi cũng là chủng, hai người tính chất không sai biệt lắm, này hai tháng núi thượng còn mát mẻ chút đâu. Chờ trời lạnh, ngươi liền có thể trở về núi xuống. Về phần công điểm, công xã không cho, này không phải còn có binh sĩ sao. Làm vì người ngoài biên chế một thành viên, chỉ cần ngươi làm việc nghiêm túc, sự hậu sẽ không bạc đãi ngươi ."

Gần lên núi trước, Khương Tâm Nhu lôi kéo ngoại sinh nữ làm tư tưởng công tác, sợ trong lòng nàng có oán khí.

Xuân Muội ban đầu cho rằng thật sự không công điểm, đang lo chịu qua này bao ăn bao ở nửa năm sau, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ.

Trước mắt vừa nghe binh sĩ hội coi công tác của nàng tình huống cho công điểm phần thưởng, còn sót lại về điểm này lo lắng cũng không cánh mà bay, tinh thần sáng láng nói:

"Ta biết cô, ngài cùng dượng yên tâm đi! Ta sẽ nghiêm túc làm việc, cố gắng học tập ! Tuyệt không cho các ngươi trên mặt bôi đen!"

Trọng Sinh Thất Linh Mỹ Hảo Sinh HoạtWhere stories live. Discover now