Phần 4

3.4K 24 1
                                    

☆, đệ 480 chương suối vàng cỏ

Bởi vậy, đội ngũ thật có chút khổng lồ ——

Tiểu Kim lông ngồi ở xe đạp xe trong giỏ, lão Kim chậm rãi theo ở phía sau. Kim quất ưu nhã đi thong thả miêu bước, nhắm mắt theo đuôi theo sát Khương Tâm Nhu. Tối hoạt bát kim mao, khi thì chạy đến trong ruộng đồng hái đóa hoa nhi, khi thì lẻn đến dã táo trên cây hái viên táo, chơi được bất diệc nhạc hồ.

Tiểu Kim vẫn không có hiện thân trước người, bàn tại Hướng Cương treo tại tay lái tay giỏ trúc trong, phía trên là vài cái chân núi trong ruộng rau thu hoạch khoai lang, dù sao Tiểu Kim không sợ răng. Khoai lang thượng cửa hàng một cái toái vải bông phùng ăn cơm dã ngoại thảm, thảm thượng nhất cái bao vải bọc, bên trong là một đôi tân nạp giày vải cùng hai đôi hài điếm, chuẩn bị đưa cho lão giáo thụ. Mặt khác còn có hai cái đại cặp lồng, chứa một ít điểm tâm.

Mang theo mèo chó đi ra ngoài, đặc biệt trong đội ngũ còn có một chỉ khôi hài bật cười hầu tử, ven đường không thể thiếu dẫn lai lịch người dừng chân vây xem.

Còn chưa tới đến trường niên kỉ hài tử, càng là hi hi ha ha theo tại bọn họ phía sau, lấy nhánh cây khiêu khích kim mao. Biết được bọn họ là đi Nam Dương Sơn chơi, vài cái tại Nam Dương Sơn có thân thích hài tử, nhanh như chớp chạy đến phụ cận ruộng cùng lao động cha mẹ nói một tiếng, cũng theo đến Nam Dương Sơn.

Vì thế, Doanh Phương đoàn người mông phía sau, theo một chuỗi dài líu ríu hài tử.

Tối hải da làm thuộc kim mao , có này đội tiểu hài gia nhập, nó nghiễm nhiên thành đầu lĩnh hài tử vương. Bị Kim Đại Vương cùng Miêu Đại Gia thay nhau niễn áp được quân lính tan rã lòng tự tin, một lần nữa lại tìm trở về đây!

Đoàn người nói nói cười cười, đi một chút lại dừng, đến Nam Dương Sơn thì mặt trời đã muốn lão cao .

Chân núi quả nhiên có cái trà liêu, một vị ngũ đảm bảo hộ lão nhân ngủ gật nhìn trà quán.

Hướng Cương nhường mẹ vợ cùng tức phụ tại đây nghỉ ngơi, hắn mang theo gánh nặng, lấy vài cái khoai lang đi trước thăm lão giáo thụ, trở về lại mang nàng nhóm đi núi đường, tìm cái bằng phẳng sườn dốc câu cá, khoai nướng.

Mấy con tiểu , nhất đến chân núi liền đãi không được, chi chi chi, gào gào gào mà hướng đi trên núi giương oai .

Doanh Phương gặp Tiểu Kim thừa dịp nhân không chú ý theo sau , liền không như thế nào lo lắng.

Ngược lại là Khương Tâm Nhu, cao giọng xung chúng nó dặn dò một câu.

Theo sau, nương lưỡng tại trà liêu ngồi xuống. Hỏi ngũ đảm bảo hộ lão nhân mua ba bát trà, chờ Hướng Cương trở về.

Một thoáng chốc, Hướng Cương nhân là trở lại, lại cau mày, mang đến một cái tin xấu:

"Lão tiên sinh bị bệnh, trong thôn thầy lang thăm người thân đi , đưa đi thị xã lúc này sợ là mượn không được xe đẩy tay."

Xã viên nhóm đều ở đây ruộng lao động, ai muốn phí kia công phu cùng xe đẩy tay, đưa cái quan chuồng bò đi thị xã xem bệnh.

Trọng Sinh Thất Linh Mỹ Hảo Sinh HoạtWhere stories live. Discover now