1

6 0 0
                                    


Ngự Quỷ Hữu Thuật – Chương 1HỢP PHỐI TÂN QUỶ

Thẩm Tu năm nay là sinh viên năm 3, thi đỗ được một trường đại học gần nhà, mỗi ngày đều có thể đi đi về về, mặc dù không có cha mẹ ở bên, nhưng một mình nấu ăn cũng không khó, cuối tuần cũng sẽ gặp mặt bạn bè, đây vốn là một hình thức sinh hoạt vô cùng bình thường. Làm một sinh viên, hắn tuy rằng không phải là người cao nhất ở nơi này, nhưng vẫn hấp dẫn không ít ánh mắt, vóc người cao lớn, gương mặt tuấn lãng, lúc này lại đang trong thời kì thanh xuân phơi phới, không khí xung quanh đều phảng phất tràn ngập dương quang.

Ít nhất, trước khi bước vào đại sảnh hợp phối là như vậy.

"Thẩm thiếu!" Tống Bân nở nụ cười, dựa vào một cây cột trước cửa ra vào đại sảnh, vẫy tay chào hỏi. Y cùng Thẩm Tu khá quen thuộc, vừa vặn lại học cùng một trường đại học, liên hệ có nhiều hơn, y chỉ có mẹ là người họ Thẩm, cho nên lần này cũng thật vất vả mới được tham dự một buổi hợp phối tiêu chuẩn, nhất định không thể bỏ qua.

Đỗ Vân đứng tại chỗ, cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ trên tường "Còn có 10 giây nữa là phòng hợp phối cấm ra vào, ngươi đến rất chuẩn."

Vừa dứt lời, cửa lớn của phòng hợp phối ầm ầm khép kín, bên trong đại sảnh hình chữ nhật rộng rãi, hai bên để rất nhiều dị tộc chờ đợi hợp phối, nhân viên đăng kí đứng ở phụ cận, bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng trợ giúp người muốn tiến hành hợp phối mở ra mấy hợp phối đài ở bên kia đại sảnh, đây là bố trí thường quy của hợp phối dị tộc, không có nửa điểm đổi mới, bất quá rất thực dụng.

"Sớm." Thẩm Tu hơi ngoắc ngoắc khóe môi, không tỏ rõ ý kiến, nhất thời thu hút không ít ánh mắt xung quanh dừng lại nhìn, đều là những thiếu niên mười tám tuổi xanh mướt, nam nữ đều có, chỉ là tình cờ xẹt qua vài ánh mắt sắc bén cùng vài bàn tay chai sần, không một ai có thể đi vào đại sảnh hợp phối nếu không có người đại diện, mà người đại diện đều là những người tài ba nhất mỗi chi nhánh của Thẩm gia.

"Tới kịp là được, bất quá các ngươi được mang họ Thẩm thật tốt, mười tám tuổi liền có cơ hội chọn quỷ mới, ta không phải liền phải đợi thêm 3 năm nữa." Tống Bân nhìn quanh một vòng thanh niên, nháy mắt, cảm khái không thôi "Nếu như lần này không thể hợp phối với quỷ tộc, ta không thể làm gì khác hơn, đành tùy tiện chọn một yêu tinh mang về vậy."

Thẩm Tu không trả lời, trực tiếp hướng vào bên trong đi, Đỗ Vân lại chọc chọc vào bụng bạn tốt "Đừng nói nhảm, tại sao không đi nói mười bốn tuổi liền có thể chọn được quỷ mới cao cấp."

Tống Bân thu được ánh mắt đối phương, nhớ tới ba năm trước Thẩm Tu cũng có hợp phối với một con quỷ mới, thế nhưng không biết lúc đó có chuyện gì xảy ra, hắn đem con quỷ kia trả về, nghe nói là ngược đãi một đoạn thời gian, chơi chán, muốn đợi một thời gian sau đổi lấy một con khác. Chi nhánh bên trong Thẩm gia, quả thật nếu như có Ngự Quỷ sư cùng ngự quỷ không thích hợp, liền có thể tiến hành hợp phối lần thứ hai theo quy định.

Tống Bân chạy nhanh đuổi theo, thuận miệng nói lảng sang chuyện khác "Nghe nói trong Thẩm gia còn có người cùng tuổi chúng ta, lại cố ý đợi đến năm nay mới hợp phối, nguyên nhân là đám quỷ mới lần này đặc biệt ưu tú."

ĐỌC OFF | NQHTWhere stories live. Discover now