6

2 0 0
                                    

Ngự Quỷ Hữu Thuật – Chương 6

NGƯƠI SỢ TA

Thẩm Tử Hằng mang thái độ thành khẩn nói một lúc lâu, thêm vào Thẩm Tần năm lần bẩy lượt đòi cưỡng chế hợp phối, cũng biểu thị nếu như không còn cách nào khác, liền tạm thời chọn một trong hai quỷ tộc Không Tê cùng Thủy Lẫm, quỷ tộc Lục Chiến kia lại khe khẽ gật đầu, đồng ý hợp phối lâm thời. Thẩm Hành vui vẻ ra mặt, chuẩn bị ghi lại kết quả, nếu như hai bên đều nguyện ý, như vậy thì không cần cử hành hợp phối chiến, hiện tại hắn chỉ muốn chuyện này nhanh chóng được dàn xếp ổn thỏa rồi lắng xuống, để tránh khỏi có người lợi dụng gây rắc rối, hắn chỉ là một nhân vật nhỏ, không đủ khả năng để trêu trọc nổi tới những đại thiếu gia của Thẩm gia.

"Xin lỗi, Lục Chiến, khiến ngươi chịu ủy khuất, tiểu Tần cùng tiểu Già cũng không có ác ý, bọn họ chỉ là bụng dạ đơn thuần, nhanh miệng nhanh mồm mà thôi, đừng nên lưu ý." Thẩm Tử Hằng rất có phong độ dẫn quỷ tộc xuống đài, dáng vẻ thản nhiên nghe mọi người chúc mừng.

Có thể hợp phối thành công với một quỷ tộc hợp ý mình, đồng nghĩa với việc thực lực tăng mạnh, đối với Ngự Quỷ sư mà nói, đây là một hình thức bảo mệnh vô cùng chắc chắn, bên ngoài kia hung ma nhiều vô kể, đi đường muộn một chút cũng có thể chết ở đầu đường, nếu như bên người có một quỷ tộc cường đại mỗi giờ mỗi khắc ở bên, hệ số an toàn thực sự tăng cao lên rất nhiều.

"Hỏa Diễm Dung sơn là địa phương nào thế?" Một quỷ tộc tò mò hỏi đồng bạn, chúng nó rất sùng bái ba quỷ tộc đứng đầu, tự nhiên cũng biểu lộ sự quan tâm đối với Lục Chiến.

Không Tê cùng Thủy Lẫm đều lắc lắc đầu, chúng nó cũng không biết, bất quá nghe qua giống như một địa vực không dễ dàng đi qua.

"Các vị yên tâm, ta sẽ chăm sóc tốt cho nó." Thẩm Tử Hằng nhạy bén nhận ra được tâm tư của các quỷ tộc khác, lộ ra một nụ cười trong sáng, giọng nói thành thật.

"Xin nhờ ngài." Không Tê vốn lớn tuổi, vốn coi Lục Chiến như anh em, đi thẳng về phía Thẩm Tử Hằng cùng Lục Chiến, cúi đầu với Thẩm Tử Hằng một cái.

Thủy Lẫm thở phào nhẹ nhõm, nhìn qua, tên Tử Hằng thiếu gia này, cũng là một người tốt.

Các quỷ tộc khác cũng đang rì rầm nói chuyện với nhau, mọi người có mặt trong đại sảnh càng vì thế mà ồn ào, chấp nhất như vậy, khí độ như vậy, mặc dù có hai người bạn cường thế, nhìn qua không thực sự dễ gần, thế nhưng Thẩm Tử Hằng từ đầu đến cuối vẫn giữ được phong thái hào hoa phong nhã, lễ độ nhã nhặn, thuyết phục Thẩm Già lên tiếng xin lỗi, Thẩm Tần cũng đem suy nghĩ cưỡng chế hợp phối lui vào trong họng.

Người tốt a!

Thẩm Vinh tiến lên tỏ vẻ thân thiết mà chúc mừng, cũng chuẩn bị rời đi, không ngờ vừa quay người lại, lại phát hiện Thẩm Tu từ lúc nào đã đi trở về bên này, lúc này lại hướng về điểm đăng kí mà đi,

"Nếu như không ai có ý kiến, hợp phối giữa Thẩm Tử Hằng cùng Lục Chiến liền hoàn thành." Thẩm Hành dựa theo quy định lớn giọng nói lại một lần, vào lúc này, nếu như có người khác muốn cạnh tranh, liền sẽ lên đài chiến một trận.

ĐỌC OFF | NQHTWhere stories live. Discover now