Hindi pa rin ako mapakali sa sinabi ni Jin kahapon. There’s a part of me na gusto pang alamin kung anong ibig niyang sabihin. Bakit feeling ko may tinatago siya? Sila ni Jake.
Saturday ngayon, I wanna hang out. Kaya tinawagan ko si Lyrica.
Okay no choice naman ako, si Lyrica lang ang best friend ko.
*calling Lyrica*
“Bat ka napatawag?”
“May lakad ka ba? Gala tayo. Ang boring dito sa bahay eh.”
“Ay sorry bes, may lakad kami ni Mommy ngayon eh. Paalis na nga kami.”
“Ah ganun ba? Sige ingat kayo ni Tita. Bye!”
Hay.. okay mukhang maninigas nalang ako dito sa bahay. Wala kasi si mommy at daddy umattend ng kasal. Sana pala sumama na lang ako.
Nag vibrate yung phone ko.. may tumatawag pero anonymous number.
“Hello?”
“Hang out with me.”
“Teka sino ba to?” bigla na lang nagyayaya ng gala di ko naman kilala.
“Noob. It’s Jake.”
“Wow ah! Maka noob ka naman!”
“Sasama ka ba o ano?” hay..sasama ba ako? Eh di ba gusto ko din namang lumabas?
“Okay. Fetch me.”
“Wait for me.”
Nag ayos na ako ng sarili. Saan kaya kami pupunta? Bakit excited ako? OMG hindi pwede. Di ko siya type.
Naka shorts ako at naka oversized polo shirt. Maya maya lang dumating na si Jake.
O___O Ang guwapo niya. Naka denim pants siya, supra rubber shoes at tshirt. Naka cap din siya. Hip hop lang ang peg?
YOU ARE READING
My boyfriend from the FUTURE
FantasyWould you dare to have.. a boyfriend from the..future? (c) AiraRanceHenson (c) 2014