No.2: Gặp mặt

1.2K 110 18
                                    

6h chiều, biệt thự ngoại ô Jung gia

Hai chiếc Lamborghini Veneno sang trọng chính xác đỗ trước cổng lớn biệt thự, chẳng bao lâu sau thì bốn cánh cửa sâm nghiêm to đùng mở ra như đã nhận định được thân phận người đến.

Biệt thự thiết kế theo kiểu dinh thự hoàng gia châu Âu thời xưa, mang theo nét cổ kính nhã nhặn lại chứa đựng sự tĩnh lặng trang nghiêm hiếm có ở các gia tộc lớn thời nay. Lão nhân gia trong xe âm thầm gật đầu tán thưởng sau khi quan sát một vòng, thói quen của một quân nhân nhiều năm lăn lộn chiến trường khiến cho ông không thể bỏ qua yêu cầu cơ bản của bản thân khi tiến vào nơi xa lạ. Mà chàng trai ổn trọng bên cạnh lại mang theo dáng vẻ lạnh lùng không mấy quan tâm gì mà nhìn thẳng phía trước khiến cho ông nội mình chỉ biết thở dài

Như cục nước đá vầy thì có khi nào dọa sợ con nhà người ta không cơ chứ.. haizz

Không biết nhóc con đó thấy mình thì có bất ngờ không nhỉ?

Hai ông cháu tự hỏi xong thì xe cũng vừa dừng lại trước nhà chính của họ Jung. Taeyong nheo mắt nhìn ra bên ngoài quan sát đoàn người đang căng thẳng chờ đợi ông nội mình. Này cũng hơi khoa trương rồi, chỉ là gia đình gặp mặt thôi chứ có phải trình diện tổng tư lệnh đâu chứ. Thế như anh lại không biết rằng lão nhân gia hiền lành nhà mình thì hẳn chẳng hề biết bản thân đang dọa sợ bao nhiêu người mà chỉ lo nhìn đông ngó tây tìm hình bóng cậu cháu dâu hết sức đặc biệt kia.

Dù ông nội Lee từ ái đến đâu thì hơi thở quân nhân cường đại ngấm sâu vào máu thịt bao nhiêu năm qua đâu phải một hai năm là có thể phai nhạt đi. Lúc ông được Taeyong đỡ xuống xe xong xuôi thì mọi người xung quanh suýt chút đứng không vững.

Oai quá a !!!

Không biết có khó tính không nhỉ? Nhỡ đâu bắt nạt Jaehyunie thì sao?

Lee thiếu tướng quá đẹp trai nha

Lee thiếu tướng trông lạnh lùng quá, thiếu gia nhà mình lại hoạt bát vô cùng, có chọc giận ngài ấy không nhỉ?

Ai cũng đeo đuổi những suy nghĩ của riêng mình mà quên mất việc chào hỏi cho đến khi có tiếng ho khan của Jung quản gia nhắc nhở.

- Kính chào ngài Tổng tư lệnh, rất vui vì ngài đã đích thân đến thăm nhà nhỏ của chúng tôi

- Haha... giờ ta chỉ là ông nội của Lee thiếu tướng đây thôi. Ngươi xem ta già cả như vầy lại còn phải chạy đông chạy tây tìm vợ cho nó ai ~ - ông nội Lee vừa nói vừa liếc xéo thằng cháu làm bằng nước đá của mình

- Quả nhiên lão nhân gia sảng khoái lại gần gũi ạ. Mời ngài và Lee thiếu tướng vào nhà rồi chúng ta lại nói chuyện cụ thể hơn.

- Được được.. các vị thông cảm, lão nhân gia ta già rồi, nói hơi nhiều. Ngày nào thằng nhóc bất hiếu này cũng bảo ta phiền haha.

- Nào có nào có... Lee thiếu tướng đây vô cùng săn sóc cho ngài a~ thật khiến người ta hâm mộ ạ.

- Hahaha... Ngươi cứ gọi nó là Taeyong là được, trước sau gì ngươi cũng là nhạc phụ của nó mà.

[TAEJAE][NCT FANFIC] [ABO] OMEGA ĐẸP TRAI CỦA ANH - CIELWhere stories live. Discover now