Chương 69

149 8 0
                                    

An Dĩ Trạch mở cửa, liếc mắt thấy Kỷ Nghiên nằm sấp trên ghế salon, mà trên bàn uống trà nhỏ trước ghế còn bảy đủ thứ rượu bia.

Nơi này là nơi anh từng ở qua, vì để thuận tiện cho Kỷ Nghiên, anh đã sớm làm một chìa khóa cho cô, mà sau đó, Kỷ Nghiên lại ở đây. Chỉ là sau khi cầu hôn thất bại, trong lúc đau lòng, anh liền rời khỏi nơi này, cũng không trở lại nữa. Không nghĩ đến Kỷ Nghiên lại đến đây.

Lúc nãy anh mới về nhà, liền nhận được điện thoại của Kỷ Nghiên, cô nói hai người đã lâu không gặp, không bằng gặp mặt, lại không nghĩ đến cô lại chọn địa điểm để hai người gặp mặt là ở đây. An Dĩ Trạch nghe thấy giọng nói trong điện thoại của Kỷ Nghiên có chút không đúng, nhíu máy một cái, nhưng vẫn lái xe đến.

Quả nhiên, anh vừa vào cửa, liền phát hiện Kỷ Nghiên uống rượu, hơn nữa chỉ sợ là uống không ít.

Nghe thấy tiếng mở cửa, Kỷ Nghiên ngẩng đầu lên, vẻ mặt có chút mơ màng: "Tiểu Trạch, em đến rồi..."

An Dĩ Trạch đi đến, ngồi bên cạnh cô, cau mày nói: "A Nghiên, xảy ra chuyện gì?"

Ánh mắt Kỷ Nghiên mơ màng nhìn anh, đột nhiên nhàn nhạt cười một tiếng, trong giọng nói lộ ra vẻ đau thương không nói thành lời: "Tiểu Trạch, chị xảy ra chuyện gì, em còn để ý sao?"

An Dĩ Trạch nói: "Chúng ta là bạn, tất nhiên em phải quan tâm chị."

Trong mắt Kỷ Nghiên lướt qua chút mất mát, vẻ mặt có chút ảm đạm, đưa tay muốn lấy ly rượu.

An Dĩ Trạch ngăn cô lại, trầm giọng nói: "Đừng uống nữa."

Kỷ Nghiên đột nhiên mềm mại cười một tiếng, trong mắt lộ vẻ thẫn thờ: "Tiểu Trạch, em trưởng thành rồi, cuối cùng cũng không chịu nghe lời chị..."

An Dĩ Trạch không nói gì, chỉ bình tĩnh: "A Nghiên, chị uống say rồi."

"Chị không có say..." Kỷ Nghiên buồn bã cười một tiếng. "Nếu thật sự say, thật là tốt biết bao, chị sẽ không khổ sở..."

An Dĩ Trạch im lặng một chút, chậm rãi mở miệng: "... Có phải vì Lý Minh Nghĩa không, anh ta đối với chị không tốt?"

Kỷ Nghiên nhìn anh: "Nếu chị nói phải? Nếu chị nói anh ta đối với chị không tốt, Tiểu Trạch, em có giúp chị không?"

An Dĩ Trạch cau mày: "Giúp thế nào?"

Vẻ mặt Kỷ Nghiên đau khổ: "Anh ta ở cùng một chỗ với người đàn bà khác... anh ta từng nói muốn kết hôn với chị, đảo mắt lại ở một chỗ với người đàn bà khác..."

Lý Minh Nghĩa ở cùng một chỗ với người đàn bà khác, Kỷ Nghiên tiều tụy đau lòng tìm đến anh cũng không phải lần đầu tiên, ban đầu An Dĩ Trạch còn giận dữ khó nén, khuyên Kỷ Nghiên nên rời khỏi anh ta, nhưng từ đầu đến cuối Kỷ Nghiên đều không bỏ được, lòng An Dĩ Trạch bị thương rất nhiều, cũng chỉ chết lặng, sau đó cũng không khuyên nữa, cùng lắm là ở bên cạnh Kỷ Nghiên, nhìn cô đau lòng khổ sở vì một người đàn ông khác.

Giờ phút này, câu chuyện tái diễn, mặc dù ban đầu An Dĩ Trạch có chút nặng nề, nhưng lòng cũng không đau, có điều anh vẫn giống như trước đây vậy, không nói gì.

Trở Thành Vợ Của Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ