Chương 94: Ngoại truyện (Nhận thân 6)

165 11 0
                                    

Tô Kiệt không biết vẻ mặt hiện tại của mình là gì, nhưng cậu biết, bây giờ toàn thân mình cứng ngắc, mà sau khi tim dừng lại một giây, giây sau lại đập mạnh.

Giọng nói của Tô Giản không lớn, thậm chí vì say rượu, còn có chút mơ hồ, nhưng những lời này nói ra từ miệng anh, không nghĩ ngờ là tạo thành một cơn sóng thần trong lòng Tô Kiệt.

Gian phòng này thuộc về người anh đã tạ thế của cậu, cái hộp đó trước kia anh ấy thường dùng để đồ lặt vặt, cái hộp này được anh mình đặc biệt giấu xuống dưới giường.

"Chị để đương nhiên chị biết."

Tô Kiệt dùng sức nhìn người bên cạnh, rốt cuộc, chị có biết mình nói gì hay không?

Tô Kiệt chậm rãi cúi người, giọng nói rất nhẹ, cũng không giấu được run rẩy: "Anh?"

"Hả?" Tô Giản nhẹ nhàng lên tiếng.

"Anh?" Vẻ mặt Tô Kiệt khiếp sợ.

"Cái gì?" Tô Giản nhíu mày, mơ hồ nhìn cậu. "Ngoan đi rót cho anh cốc nước..."

Mặc dù giọng nói thay đổi trở nên mềm mại, nhưng câu nói, nội dung và giọng điệu này quá quen thuộc! Trước kia, mỗi khi anh trai mình ở nhà chơi game lười đứng dậy, liền hay sai mình đi rót nước như vậy!

Tô Kiệt kích động nắm lấy vai Tô Giản: "Chị thật sự là anh em?"

Ngay từ đầu gặp Tô Giản, cậu cũng không có ý khác, nhưng tiếp xúc với Tô Giản càng nhiều, cậu dần phát hiện, trên người Tô Giản, có nhiều thói quen giống với anh trai mình lúc nhỏ như đúc, ngay cả tính cách cũng có chỗ tương tự, lại thêm Tô Giản trùng tên họ với anh trai cậu, lại từng xuất hiện trong cùng một tai nạn xe, cậu không khỏi bắt đầu cảm thấy có chút quỷ dị. Chỉ là lúc mới đầu, cậu cũng không nghĩ đến chuyện sống lại, dù sao chuyện này, quá mức ly kỳ, hơn nữa Tô Giản còn là phụ nữ. Nhưng ngày đó An Dĩ Nhu nói chuyện với cậu, vô tình nhắc đến cuốn tiểu thuyết nam sống lại biến thành nữ, cuối cùng cậu không nhịn được suy đoán. Dù chính cậu cảm thấy chuyện này vô cùng hoang đường, nhưng sau khi cậu cố gắng thân thiết với Tô Giản, càng ngày càng tìm hiểu về cô, sự thật lại một lần nữa nói cho cậu biết, có lẽ suy đoán của cậu, có thể, là thật...

Mà hôm này, chuyện quỷ dị hoang đường lại khiến anh ngạc nhiên mừng rỡ khi sự thật phơi bày trước mặt anh.

Tô Giản lại không biết trong lòng em trai nổi gió, nghe Tô Kiệt nói, Tô Giản đưa tay vỗ đầu cậu, nhưng vì không có sức, ngược lại giống như vuốt ve: "Tiểu tử thúi, ngay cả anh mày mà cũng không nhận ra, uổng công anh luôn thương mày..."

Tô Kiệt cầm tay anh, trong lòng vô cùng kích động, lại vẫn không dám chắc: "Đúng, anh luôn thương em, từ nhỏ đến lớn cũng khiến em không thể nào quên. Anh, anh còn nhớ không, trước kia rõ ràng là anh làm sai, nhưng lại vẫn để em gánh tội thay, để em bị đánh nhiều lần như vậy?"

Thấy Tô Giản thật lâu không lên tiếng, Tô Kiệt cười một tiếng, cúi người nhìn mặt anh, không cho né tránh. "Anh, trên đùi em có nốt ruồi, anh nhớ, là ở đâu sao?"

Tô Giản ngơ ngác nhìn cậu, như thật lâu mới nghe cậu nói, sau đó liền nhăn mặt, chu miệng: "Rõ ràng nốt ruồi của em ở sau mông..."

Trở Thành Vợ Của Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ