Sanbi no Kitsune

900 48 9
                                    

Cre: cần tìm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cre: cần tìm

Truyền thuyết Tam Vĩ Hồ (Sanbi no Kitsune)


Hồ ly quyến rũ xinh đẹp, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều chứa chan nét phong tình, nhưng ánh mắt của nàng, lại nhàn nhạt bi thương.

Rốt cuộc là ý vị gì?

Nàng thường xuyên đứng lặng dưới gốc cây anh đào, cánh hoa vờn quanh khiến bóng nàng càng thêm phần xinh đẹp. Không kiềm được thở dài, giai nhân khó tìm lại.

Có lẽ trong lòng nàng, cũng ôm suy nghĩ như vậy.


Truyền thuyết - 1

Sinh mạng của con người, cũng ngắn ngủi như hoa anh đào vậy. Lần đầu tiên bọn ta gặp nhau dưới tán hoa đào, khiến người khác không nỡ dời mắt, không phải là bộ trang phục trắng đỏ đan xen, mà chính là nụ cười nở rộ ánh sáng, là mùi hoa thoang thoảng bên nàng. Đóa hoa cao lãnh này, ngọn gió nhẹ xinh đẹp cũng tham lam vuốt ve khuôn mặt nàng, không nỡ rời đi. Là một tiểu hồ ly chỉ vừa mới hóa hình, ta sa vào từ lúc đó.

Truyền thuyết - 2

Cây đào nho nhỏ này làm bạn cùng ta lớn lên, cũng chứng kiến sự ràng buộc của hai ta. Nàng với ta giống như hai chị em gái. Cuộc sống không buồn không lo, hạnh phúc tới mức suýt nữa khiến ta bỏ cả tu hành. Ta giấu đôi vuốt nhọn và mị thuật, dè dặt duy trì sự tốt đẹp này. Còn nàng thì luôn ôn nhu nói: "Có thể chơi với ngươi thêm một lúc, dù sao cũng tốt." Ai mà ngờ được, Vu nữ đại nhân thần thánh lúc phát hiện ra ta là hồ ly ba đuôi, chỉ dùng một câu: "Đừng tới đây nữa" rồi đuổi ta đi. Mị thuật cho dù có tốt hơn ta cũng không thể giấu giây phút ruột gan đứt thành từng khúc kia, chỉ có thể chạy đi.

Truyền thuyết - 3

Ta không cam lòng, lại một lần nữa quay về, nhưng không thể thấy bóng hình của nàng. Chỉ có một ngôi mộ thấp thấp, dưới bóng cây hoa anh đào cao cao, tựa như đang cười ta ngu xuẩn. Sinh mạng của loài người ấy, ngắn ngủi như một đoá hoa anh đào. Lần tới khi hoa đào nở, ta sẽ mang cho ngươi những thứ đồ ngươi thích.

[Onmyoji] Truyền thuyết thức thần Âm Dương Sư (đã ngừng cập nhật)Where stories live. Discover now