Sakura no Sei

664 34 0
                                    

Cre: cần tìm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: cần tìm

Truyền thuyết Đào dài (Anh Hoa Yêu – Sakura no Sei)


Lại nhờ các bác có Đào dài viết giúp em...


            Truyền thuyết – 1

Người đàn ông vận đồ đen ấy đã hủy hoại cuộc sống của ta cùng phu quân. Và hắn ta cũng làm trái tim ta tan nát không còn lại gì. Ta muốn hắn biết. Ta muốn hắn biết rằng ta không phải là một cô gái con người bình thường đơn giản như hắn đã nghĩ.

Vô số lần ta muốn rời khỏi chàng. Sau tất cả, con người và yêu quái vốn rất khác biệt... nhưng... mỗi khi ta muốn nói cho chàng biết sự thật, chàng luôn dùng ánh mắt dịu dàng mềm mại ấy để ngăn ta lại. Khi chàng nhận ra ta muốn bỏ trốn, chàng luôn khiến ta phải nán lại trong sự yêu thương ấm áp nhẹ nhàng của mình.


            Truyền thuyết – 2

Cho đến khi chàng bảo rằng chàng muốn kết hôn với ta. Ta vẫn chưa có đủ thời gian để thưởng thức được cảm giác của sự cám dỗ đầy mê muội hòa quyện với nỗi đau sâu thẳm khi có thứ gì đó bất thường xảy ra bên trong rừng đào. Khu rừng, nơi luôn luôn yên bình, đột nhiên lại xuất hiện đầy những thực thể kỳ lạ... và chúng dường như đều đã mất hết ý thức. Thứ duy nhất chúng phát ra được là một lời cảnh cáo hãy tránh xa Âm Dương Sư. Ta đã rất sợ... Nếu ta mất đi ý thức, liệu ta có thể làm hại phu quân của mình không? Đó là một ý nghĩ không thể chấp nhận được.


            Truyền thuyết – 3

Nhưng ta đã sai. Tất cả vốn đã quá muộn.

Khi ta đến gặp phu quân lần cuối, tất cả những gì ta trông thấy là thân xác của chàng nằm dài bên trong một vũng máu... Thân ái của ta... Chính ta đã mang điều này đến cho chàng... Ta xin lỗi... Rất xin lỗi... Hãy chờ ta. Ta sẽ không để cái chết của chàng trở nên vô ích... Hãy chờ ta. Ta sẽ tìm được tên Âm Dương Sư đó! Và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở kiếp sau...

[Onmyoji] Truyền thuyết thức thần Âm Dương Sư (đã ngừng cập nhật)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ